Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm giám sát vận hành, quản lý hoạt động và giải quyết các vấn đề trong ca làm việc.
- Đảm bảo các hoạt động trong kho luôn được thuận lợi, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Theo dõi và kiểm tra việc thực hiện các yêu cầu công việc, quy định của phòng ban, công ty.
- Performance
- Nắm vững toàn bộ phần mềm quản lý, các chính sách của Công ty đối với người lao động và các quy trình làm việc liên quan đến tất cả các Khách hàng.
- Chủ động liên hệ với các phòng ban liên quan để nắm bắt được kế hoạch hàng nhập-xuất trong ngày/ trong tuần/ trong tháng, ghi nhận lại thông tin để sắp xếp Nhân sự hợp lý.
- Làm việc với các nhân viên tại văn phòng kho (NV Chứng từ…) để phối hợp với hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả làm việc chung của Công ty.
- Cùng với Quản lý kho, tham gia đôn đốc thực hiện công việc và kiểm soát tất cả các kết quả công việc của toàn bộ hoạt động ở khu vực kho.
- Đảm bảo nhân viên hiểu nhiệm vụ được giao, thực hiện đúng, đủ các yêu cầu về công việc chuyên môn, ATLĐ/PCCC/ vệ sinh khu vực làm việc theo quy định của nhà nước và công ty.
- Tổ chức Nhân sự hợp lý, quản lý Nhân viên và phương tiện làm việc hợp lý, nhằm tăng năng suất lao động của Nhân viên, nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.
- Đảm bảo hàng hóa nhập/xuất kho đúng số lượng, đúng chủng loại, lưu trữ đúng vị trí, thuận lợi cho việc kiểm đếm và lưu trữ.
- Kiểm soát hoạt động trong ca làm việc, phòng tránh rủi ro, tai nạn lao động, mất cắp làm ảnh hưởng đến sức khỏe/tính mạng của nhân viên, hàng hóa của khách hàng và uy tín của công ty.
- Kiểm soát OT phù hợp theo ngân sách đã hoạch định
- Kiểm soát hàng hóa bị thất lạc, hư hỏng, sai sót trong việc xuất hàng
- Kiểm soát và ghi nhận 100% các trường hợp hư hỏng Rack, kệ; thông báo cho bộ phận an toàn để kịp thời khắc phục; liên hệ bộ phận Data để lock hệ thống nếu cần để sửa chữa
- Lên kế hoạch cho nhân viên nghỉ phép hợp lý/ training/ kiểm đến hàng hóa/ sửa chữa khu vực kho, … khi có ít đơn hàng hoặc lượng hàng thấp.
- CUSTOMER SATISFACTION
- Đảm bảo thực hiện tốt các yêu cầu của khách hàng về hoạt động nhập/xuất hàng hóa.
- Phổ biến và huấn luyện cho các Đại diện Khách hàng về ATLĐ & PCCC cũng như các quy định chung dành cho Đại diện Khách hàng, các đơn vị vận tải, … khi đến làm việc tại Công ty
- Đề ra các biện pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu Khách hàng từ hệ thống làm việc của công ty theo từng thời điểm cụ thể.
- Tích cực hỗ trợ/ hợp tác
- OPERATION EXCELLENCE
- Báo cáo hằng ngày đến Warehouse Manager về tiến độ và chất lượng công việc; báo cáo định kì tuần/tháng, các rủi ro tiềm ẩn khi phát hiện thấy.
- Kiểm soát chi phí vận hành kho hiệu quả, tiết kiệm; Có trách nhiệm theo dõi chi phí về Nhân công để sử dụng Người lao động hợp lý, giảm chi phí khi Công ty ở thời điểm thấp điểm, ít việc…
- Đề xuất những quy trình làm việc mới, những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.
- Hỗ trợ Warehouse Manager hướng dẫn nhân viên mới tiếp nhận công việc mới, tinh thần và giá trị của công ty.
- HUMAN RESOURCE MANAGEMENT
- Xây dựng đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, có tinh thần học hỏi, ổn định tinh thần.
- Tổ chức thực hiện đúng các chính sách của Công ty đối với Người lao động về năng suất lao động, trợ cấp, chế độ khác…
- Huấn luyện nhân viên mới về kỹ năng làm việc cũng như bảo đảm ATLĐ trong quá trình làm việc. Phối hợp với Công An PCCC để triển khai các chương trình huấn luyện ATLĐ & PCCC theo quy định.
- Hỗ trợ bộ phận Nhân sự/ Warehouse manager phát hiện các rủi ro, vấn đề liên quan đến Nhân lực làm việc trong kho để công ty có phương án giải quyết kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
RESPONSIBILITY
- Chịu trách nhiệm quản lý chung hoạt động của kho, duy trì và cải tiến hoạt động hiệu quả của kho.
- Chịu trách nhiệm giải trình các nguyên nhân hao hụt kho bất thường, đề xuất biện pháp khắc phục, triển khai thực hiện, kiểm tra kết quả
- Đảm bảo các hoạt động trong kho luôn được thuận lợi, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để đáp ứng các yêu cầu mới từ phía khách hàng và đảm bảo vận hành trong ca.
- Trung thực, đảm bảo chính xác, bảo mật về thông tin của hàng hóa, dịch vụ.
- Không tiếp tay cho các hành vi tiêu cực gây ảnh hưởng xấu tới danh tiếng, tài chính của công ty.
- Xây dựng tinh thần làm việc tích cực và tinh thần đoàn kết trong nội bộ team, công ty.
AUTHORITY
- Được quyền tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng và quy định của công ty.
- Được quyền trao đổi với cấp trên, đồng nghiệp về ý kiến, ý tưởng, giải pháp để cải thiện, nâng cao hiệu suất làm việc.
- Được quyền từ chối những yêu cầu không an toàn, không phù hợp ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu, tài chính của công ty.
- Được quyền nhận thêm các dự án để trau dồi thêm kinh nghiệm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Điện tử Samsung truyền cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai bằng những ý tưởng và công nghệ mang tính đột phá. Chúng tôi cũng đang dẫn đầu trong lĩnh vực Internet of Things thông qua các sáng kiến Sức khỏe kỹ thuật số và Nhà thông minh. Chúng tôi tuyển dụng 310.000 người trên 74 quốc gia với doanh thu hàng năm là 197 tỷ USD.
Với tổng vốn đầu tư lên đến 2 tỷ USD, Công ty TNHH Samsung Electronics TP.HCM CE Complex tự hào là dự án đầu tư lớn nhất của Samsung tại Thành phố Hồ Chí Minh chuyên sản xuất các Sản phẩm Đồ gia dụng, TV kỹ thuật số, Màn hình… với cơ sở đặt tại Khu công nghệ cao Sài Gòn. Samsung Electronics TP.HCM CE Complex được biết đến là cái tên đáng tin cậy và được yêu mến, dẫn đầu thị trường TV và Sản phẩm gia dụng trong nhiều năm liên tiếp.
Gửi ý kiến phản hồi
Bảng điều khiển bên
Các bản dịch đã thực hiện
Đã lưu
Đóng góp