Mô tả công việc
• Phát triển và thực hiện chiến lược marketing kỹ thuật số quốc tế để tăng cường nhận diện thương hiệu, chuyển đổi thành khách hàng và tạo ra cơ hội kinh doanh mới.
• Update/ Xây dựng mới trang web hiện đại, năng, landing page, và các kênh truyền thông kỹ thuật số khác để tối đa hóa hiệu suất chiến dịch Marketing
• Quản lý và tối ưu hóa các trang Social của công ty : LinkedIn, Facebook, Twitter, Youtube... Duy trì thường xuyên bài viết và cập nhật thông tin hàng tuần/tháng.
• Xây dựng kho Digital Marketing Material sáng tạo và hấp dẫn nhằm thu hút và duy trì sự quan tâm của khách hàng quốc tế : bài viết, hình ảnh, video và các nội dung khác
• Hỗ trợ phòng nhân sự trong công tác Employer Branding
• Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing để đề xuất và triển khai các cải tiến.
• Phát triển sản phẩm mới
Yêu cầu công việc
1. Kỹ Năng Chuyên Môn:
• Am hiểu Digital marketing và công cụ phân tích (Google Analytics, SEO, SEM) trong B2B quốc tế.
• Kỹ năng tối ưu hóa website và quản lý mạng xã hội B2B (LinkedIn, Facebook).
• Sáng tạo nội dung hấp dẫn và kinh nghiệm phân tích hiệu quả marketing.
2. Công Nghệ và Công Cụ:
• Thành thạo công cụ thiết kế đồ họa và CMS, email marketing.
• Khả năng ứng dụng AI vào công việc.
• Hiểu biết về HTML, CSS là lợi thế.
3. Tố Chất Cá Nhân:
• Sáng tạo, chủ động và ham học hỏi.
• Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian tốt.
• Làm việc độc lập và trong nhóm hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ.
- Hành trình học hỏi không ngừng, Cơ hội thử thách bản thân qua các dự án đa dạng, khám phá và phát triển tiềm năng của chính mình
- Các quyên lợi theo pháp luật quy định.
- Ứng viên (part time) có thể thỏa thuận
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.