- Kiểm soát và dự báo kế hoạch sẽ nhận từ khách hàng
- Xây dựng, kiểm soát đơn đặt hàng, kế hoạch kinh doanh và giao nhận hàng cho đối tác
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh theo kế hoạch và chiến lược của công ty
- Theo dõi, quản lý việc thực hiện kinh doanh, so sánh kết quả thực tế so với kế hoạch.
- Quản lý kho hàng, hàng tồn kho
- Thực hiện OH cost
- Phân tích và báo cáo kết quả hoạt động với cấp trên
- Quản lý, vận hàng nhân viên cấp dưới để đạt được các mục tiệu và kế hoạch
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi chi tiết tại buổi phỏng vấn.