Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Xây dựng định hướng Chiến lược Marketing, Chiến lược thương hiệu BĐS và từng Dự án cùng Ngân sách dự kiến phù hợp với doanh thu, chi phi, tiến độ bản dự kiến.
• Lập/Góp ý để hoàn thiện đề xuất tên thương mại/Logo, slogan, bộ nhận diện thương hiệu...
• Lập/Góp ý dễ hoàn thiện đề xuất bộ tài liệu bán hàng: Brochure; tờ rơi; biển bảng; TVC, website...theo đúng định vị sản phẩm, khách hàng mục tiêu của từng dòng sản phẩm.
• Lập Góp ý để xây dựng và hoàn thiện Kế hoạch Marketing & Truyền thông/ Ngân sách cụ thể/từng giai đoạn.
• Kiểm soát, điều tiết, điều chỉnh quá trình thực hiện.
• Phối hợp theo dõi/thực hiện triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã lập, đảm bảo hiệu quả mục tiêu truyền thông.
• Thực hiện/phối hợp thực hiện các chiến lược quảng cáo và truyền thông.
• Thực hiện/phối hợp theo dõi các hợp đồng và việc thanh quyết toán.
• Thực hiện/phối hợp trong việc quản lý công tác marketing của đại lý, đảm bảo tuân thủ định hướng truyền thông.
• Đánh giá các chiến lược Marketing và hoạt động kinh doanh nhằm đưa ra các ưu điểm phát huy và nhược điểm cần khắc khắc phục cũng như tìm ra các ý tưởng mới.
• Dự báo các rủi ro và có biện pháp xử lý kịp thời.
• Làm các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ: Đại học chuyên ngành MKT hoặc các chuyên ngành liên quan
• Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có kiến thức và hiểu rõ về thị trường Bất động sản, các quy định của nhà nước về Bất động sản
• Ưu tiên có kinh nghiệm tại các chủ đầu tư Bất động sản
• Mức lương thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Công Ty TNHH Eroc Commerce (Việt Nam) có trụ sở chính tại Trung Quốc là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, hoạt động chủ yếu trên Lazada, Shopee, Tiki, Sendo và có kế hoạch phát triển sang các sàn thương mại điện tử khác trong. Một số thương hiệu Eroc-Commerce đang hợp tác và phụ trách bao gồm: Philips, TCL (mảng tivi), Midea (mảng thiết bị điện gia dụng), Skyworth, Sharp,Myjae, 3M, Motorola, Yamaha ...
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng