Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch, theo dõi và đánh bạo lượng truy cập vào các gian hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, TikTokShop)
- Lên kế hoạch và triển khai hoạt động quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Tiktok Ads, Instagram, Google,...để dẫn lượng truy cập về các sàn TMĐT.
- Tối ưu SEO, tăng thứ hạng tìm kiếm sản phẩm thông qua các công cụ marketing nội sàn (Paid Search, Affiliate, Platform Display Ads).
- Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo được phân bổ để mang lại doanh thu cao nhất theo chiến lược của phòng Ecommerce.
- Xây dựng nội dung, hình ảnh, video trên các kênh Digital theo mục đích từng loại chiến dịch để đáp ứng hiệu quả quảng cáo tối nhất.
- Lên chiến lược, kiểm tra và đánh giá hoạt động của các agency.
- Tham gia quản lý tất cả hình ảnh và sản phẩm, chủ đề và nội dung trực tuyến chính xác và tuân theo các nguyên tắc của Công ty và chương trình khuyến mãi đã được phê duyệt.
- Phân tích, báo cáo hiệu quả của từng nguồn truy cập và quảng cáo hàng tháng hoạc theo từng campaign.
- Cập nhật liên lục các xu hướng của ngành hàng, của sàn để tối ưu nội dung sáng tạo cho quảng cáo.
Yêu Cầu Công Việc
-Từ 2 năm ở vị trí tương đương và có kiến thức về Digital Performance liên quan tới ngành hóa mỹ phẩm và mỹ phẩm
-Có kinh nghiệm Chạy campaign trên các nền tảng khác nhau với KPI thành công về performance Website, Quảng cáo online, Social Media, Search SEO và SEM, Email, Moblie & Game…
- Am hiểu về các kênh thương mại điện tử.
- Sáng tạo, nhiệt huyết.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, báo cáo.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, thứ 2 - thứ 6 (thứ 7 flexible)
có cơm trưa tại công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Eroc Commerce (Việt Nam) có trụ sở chính tại Trung Quốc là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, hoạt động chủ yếu trên Lazada, Shopee, Tiki, Sendo và có kế hoạch phát triển sang các sàn thương mại điện tử khác trong. Một số thương hiệu Eroc-Commerce đang hợp tác và phụ trách bao gồm: Philips, TCL (mảng tivi), Midea (mảng thiết bị điện gia dụng), Skyworth, Sharp,Myjae, 3M, Motorola, Yamaha ...
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng