Mô tả công việc
-
Quản lý và vận hành sàn TMĐT
-
Đảm bảo hoạt động của gian hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiktok, Amazon, Alibaba…) diễn ra trơn tru.
-
Cập nhật, quản lý và tối ưu hóa danh mục sản phẩm, bao gồm thông tin sản phẩm, giá cả, và hình ảnh.
-
Kiểm tra và xử lý các lỗi kỹ thuật hoặc gián đoạn liên quan đến hoạt động của gian hàng.
-
Theo dõi và phản hồi đánh giá, phản hồi của khách hàng trên sàn.
-
Xây dựng và phát triển gian hàng
-
Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch sale theo lịch của sàn TMĐT hoặc yêu cầu nội bộ.
-
Phát triển các chiến lược tăng trưởng như tối ưu hóa hiển thị, xếp hạng sản phẩm, và SEO trên sàn.
-
Tạo mối quan hệ tốt với đội ngũ quản lý của sàn để cập nhật chính sách và chương trình hỗ trợ.
-
Chạy quảng cáo nội sàn (In-App Advertising)
-
Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo nội sàn (Shopee Ads, Tiktok Ads…).
-
Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý theo từng chiến dịch và sản phẩm.
-
Theo dõi hiệu quả quảng cáo: CPC, CTR, ROI, tỷ lệ chuyển đổi, thứ hạng sản phẩm.
-
Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, sử dụng các công cụ như đấu thầu từ khóa, remarketing, và phân tích đối thủ cạnh tranh.
-
Phân tích dữ liệu quảng cáo để đưa ra chiến lược cải thiện hiệu quả và tối đa hóa doanh thu.
-
Phân tích và tối ưu hiệu quả bán hàng
-
Theo dõi và phân tích số liệu kinh doanh trên sàn (doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, traffic, tồn kho…).
-
Báo cáo hiệu quả bán hàng, đề xuất giải pháp để tối ưu hóa doanh thu và giảm chi phí vận hành.
-
Tối ưu quy trình xử lý đơn hàng, từ khâu đặt hàng, đóng gói đến giao hàng, nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
-
Hỗ trợ và phối hợp nội bộ
- Làm việc với các bộ phận liên quan (Marketing, Kế toán, Kho vận) để đồng bộ hóa hoạt động kinh doanh trên sàn.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, đổi trả, bảo hành sản phẩm trên sàn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ/tháng + Phụ cấp + Thưởng KPI
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
- Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công Ty TNHH Eroc Commerce (Việt Nam) có trụ sở chính tại Trung Quốc là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, hoạt động chủ yếu trên Lazada, Shopee, Tiki, Sendo và có kế hoạch phát triển sang các sàn thương mại điện tử khác trong. Một số thương hiệu Eroc-Commerce đang hợp tác và phụ trách bao gồm: Philips, TCL (mảng tivi), Midea (mảng thiết bị điện gia dụng), Skyworth, Sharp,Myjae, 3M, Motorola, Yamaha ...
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng