Việc làm Fisa Việt Nam

Cập nhật 14/11/2024 22:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH FISA VIỆT NAM
Engineering Supervisor​
Fisa Việt Nam
27 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Đồng Hới - Quảng Bình

Mô tả công việc

People ​

Demonstrate co-operation and trust with colleagues, teams and across departments​

Communicate well to ensure effective shift hand-overs​

Actively participate in and conduct organised meetings​

Interact with department and hotel staff in a professional and positive manner to foster good rapport, promote team spirit and ensure effective two way communication​

Financial​

Maintain the hotel in your qualified trade to the desired standard.​

Initiate/identify project work required throughout the hotel.​

Guest Experience​

Handles guest complaints, claims and problem solving of all aspect related to the engineering equipment. ​

Carry out any minor repairs to guest rooms or public areas​

Follow up sudden function or sudden request of equipment in order to meet guest satisfaction​

Responsible Business ​

Recycles where-ever possible and enforces cost saving measures to staff.​

Supports and initiate programs for the improvement procedures and the reduction of energy and utility costs​

Accountability​

Supervise a maintenance staff/ Boiler attendant/trade man/handyman. ​

Quyền lợi được hưởng

At IHG, we provide you competitive benefits and comply to all current laws

We genuinely care about people and we show this through living out our promise of True Hospitality each and every day. It’s what connects every colleague in all IHG hotels.​

Each IHG hotel brand delivers True Hospitality in their own way, and at the heart of it all are specific, core service skills.​

True Attitude: being caring, wanting to make a positive difference, and building genuine connections with guests ​

True Confidence: having the knowledge and skills to perform your role, and giving guests the confidence that they can trust you, to help and support them during their stay​

True Listening: focusing on what your guest is saying, picking up on body language that is often overlooked, and understanding what the guest wants and needs​

True Responsiveness: is about providing guests with what they need, and doing so in a timely and caring manner​

There’s so much more to the job than we can capture here. It’s simply about creating great experiences, doing the right thing and understanding people.​

Yêu cầu công việc

  • Vocational Certificate in Engineering or equivalent​
  • 1 year of relevant experience or an equivalent combination of education and experience​

Yêu cầu hồ sơ

Send your application via hoteljob.vn 
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH FISA VIỆT NAM
Fisa Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Liền kề 10, KĐT Xa La, phường Phúc La, Quận Hà Đông

Công ty TNHH FISA Việt Nam được thành lập từ năm 2010, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại các mặt hàng báo cháy, chữa cháy, thiết bị ngành điện, nước .... Mang trên mình sứ mệnh “ Cho đi giá trị, xây dựng những ước mơ”, FISA Việt Nam đã xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Chúng tôi đã không ngừng áp dụng chiến lược kinh doanh, marketing tiên tiến và công nghệ tiên tiến, quyết tâm mang lại cho khách hàng sự hài lòng những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ tốt nhất.Các thiết bị PCCC luôn đảm bảo chất lượng mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài nước. FISA sẽ nỗ lực hơn nữa để những tiềm năng trên mọi mặt, mọi lĩnh vực sẽ được khơi dậy và phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, khẳng định vị thế của FISA trên thị trường trong nước và khu vực.

Ngày 26/9/2020, Công ty TNHH Fisa Việt Nam Vinh dự đạt danh hiệu mạnh Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020". Danh hiệu nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh , uy tín dẫn đầu Việt Nam, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh Nghiệp Châu Á vừa tổ chức trao tặng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Quan điểm FISA :

- Thước đo chất lượng :

Khách hàng là người đánh giá trung thực và khách quan nhất về các sản phẩm PCCC Fisa bán ra. Do vậy việc hài lòng và hậu mãi là điều quan trọng đối với FISA

- Con người

Mỗi thành viên trong FISA là một nhân tố mắt xích tạo nên sức mạnh và thành công của công ty. FISA luôn mong muốn tập hợp được những thành viên (mắt xích) có tinh thần làm việc tập thể, có sức sáng tạo cao, có trách nhiệm với công việc.

Với FISA con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển và để tạo được niềm tin và sự say mê công việc của các thành viên trong công ty, ngoài việc tạo ra các giá trị tinh thần, giá trị vật chất đích thực FISA còn không ngừng đặt ra các mục tiêu phấn đấu nhằm nâng cao về mức sống cho các thành viên của mình.

- Hoàn thiện và phát triển

Ý thức được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, FISA đã tiến hành xây dựng triển khai đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp năng động. Luôn có nhu cầu mở rộng hệ thống phát triển Công ty rộng lớn hơn.

FISA cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, thiết bị PCCC đảm bảo chất lượng

Nguyên tắc để giúp FISA trở thành “Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy” là sự tín nhiệm của khách hàng, đó là động lực để FISA hướng tới và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Fisa Việt Nam

Bạn làm việc tại Fisa Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Fisa Việt Nam

Fisa Việt Nam

Click để đánh giá