Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Không yêu cầu bằng cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Phân tích tình hình văn hoá hiện tại của doanh nghiệp và lập kế hoạch phát triển văn hoá & truyền thông nội bộ;
- Nghiên cứu đề xuất & triển khai các chương trình theo tháng/ quý/ năm cho truyền thông nội bộ;
- Đề xuất ý tưởng và thực hiện tổ chức các sự kiện, các hoạt động tập thể,...để tối ưu hiệu quả truyền thông, tạo sự gắn kết trong tập thể;
- Sáng tạo ý tưởng, kịch bản cho các chương trình, video,... để hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu;
- Phụ trách biên tập, phát triển ý tưởng, quản lý nội dung và tối ưu hiệu quả sử dụng cho các kênh truyền thông: website, fanpage, bảng tin nội bộ, Group nội bộ, Tiktok...
- Xây dựng, biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn để truyền thông, phát triển thương hiệu của Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên & cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng sáng tạo nội dung;
- Có khả năng xây dựng kịch bản, quay/ dựng video...;
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, Powerpoint)
- Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến, ham học hỏi, đam mê lĩnh vực truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có khả năng truyền đạt;
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Fusion Group Co, Ltd được thành lập vào năm 2015 bởi Tổng giám đốc Cho Young Jun, ông có niềm đam mê cháy bỏng với vật nuôi, đặc biệt là chó mèo. Ông đã nghiên cứu rất nhiều về vật nuôi và thức ăn vật nuôi favorit. Ông thực hiện phân tích các thành phần của tất cả các nhà sản xuất thức ăn vật nuôi cao cấp trên thế giới. Dựa trên thực tế ông phát hiện ra các công thức có thể tạo ra một tiêu chuẩn dinh dưỡng lý tưởng cho vật nuôi, sản phẩm ông tìm ra chính là ANF – một sản phẩm hữu cơ nổi tiếng số 1 ở Hàn Quốc
Từ chính niềm đam mê thú cưng của mình, ông thành lập công ty riêng mang tên Fusion Group Co, Ltd tại Việt Nam. Trải qua hơn 5 năm, Fusion Group đã đạt được những thành công đáng kể. Fusion Group tin rằng trong tương lai không xa Fusion Group sẽ là một tập đoàn tự sản xuất thức ăn cho thú cưng uy tín, chất lượng!"
Tiền thân của Công ty TNHH Fusion Group là một cửa hàng kinh doanh đồ thú cưng nhỏ - chuyên bán thức ăn, đồ dùng và các dịch vụ spa làm đẹp cho thú cưng đầu tiên tại Việt Nam thành lập năm 2010. Quy mô ban đầu của Công ty chỉ là một cửa hàng nhỏ có 4 - 5 nhân viên, với số vốn ít ỏi, bất chấp nhiều khó khăn và thách thức, vị lãnh đạo trẻ đã “khởi nghiệp” từ cửa hàng bán lẻ nhỏ thu về lợi nhuận không cao nhưng vẫn quyết tâm thực hiện, trước nhất là vì mục tiêu cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất dành cho thú cưng và sau đó là khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường.
Thế mạnh để làm nên thương hiệu Fusion Group khác biệt chính là:"Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và luôn có những chế độ ưu đãi tốt nhất dành cho đối tác". Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản kỹ lưỡng, có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ chăm sóc cho thú cưng. Chó mèo không chỉ là vật nuôi mà còn như một thành viên trong gia đình, vì vậy Fusion luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo cho thú cưng tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Fusion Group luôn nỗ lực không ngừng cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng qua những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
Hệ thống các sản phẩm Fusion cung cấp phong phú và đa dạng từ các loại thức ăn, đồ dùng, thực phẩm chức năng, thuốc… cần thiết cho những chú chó, chú mèo.