Được sự đồng ý của Giám đốc Học viện, Trung tâm Quan hệ Công chúng và Hỗ trợ Sinh viên (QHCC&HTSV) thông báo tuyển dụng 02 cán bộ lao động hợp đồng. Cụ thể như sau:
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Chuyên viên Quảng bá tuyển sinh (số lượng: 01 người)
* Yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học hệ chính quy;
– Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ cho hoạt động truyền thông, marketing;
– Có kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp tốt, có khả năng tổ chức công việc và làm việc độc lập;
– Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
– Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
* Nhiệm vụ
– Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai công tác quảng bá tuyển sinh đại học của Học viện;
– Tư vấn trực tiếp và gián tiếp cho phụ huynh, học sinh về các chương trình đào tạo của Học viện;
– Phối hợp triển khai hoạt động quảng bá tuyển sinh tại các trường THPT;
– Quản lý và khai thác dữ liệu trong từng đợt tuyển sinh;
– Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm và Giám đốc Học viện.
2. Chuyên viên Truyền thông (Số lượng: 01 người)
* Yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học hệ chính quy;
– Có khả năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm thiết kế hoặc edit video;
– Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện, có kinh nghiệm viết đa dạng các thể loại (kịch bản video, tin bài, quảng cáo, content social…);
– Có khả năng phát triển, sáng tạo nội dung content để đăng tải trên các kênh như: website, Tiktok, Facebook, Youtube, truyền hình và các phương tiện thông tin đại chúng khác;
– Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
* Nhiệm vụ
– Lên ý tưởng, phối hợp triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, các hoạt động quảng bá cho thương hiệu và hoạt động của Học viện;
– Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông như Facebook, Youtube, website…;
– Quản lý dữ liệu ảnh, video phục vụ hoạt động quảng bá Học viện;
– Xây dựng và tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Học viện;
– Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm và Giám đốc Học viện.
II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
* Hồ sơ dự tuyển gồm:
– Đơn xin làm việc tại Trung tâm.
– Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ (dán ảnh 4×6).
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt.
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế chứng nhận (thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).
* Thời gian nhận hồ sơ:
Từ ngày 23 tháng 5 năm 2024 đến ngày 23 tháng 6 năm 2024
* Địa điểm nhận hồ sơ:
Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên, Phòng 107, Tòa Nhà Trung tâm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.
Mọi chi tiết xin liên hệ ông Nguyễn Trung Đức – Chuyên viên Trung tâm QHCC&HTSV (SĐT: 0364.213.274; email: [email protected]).
Trân trọng cảm ơn!
Nguồn tin: vnua.edu.vn
Fusion Group Co, Ltd được thành lập vào năm 2015 bởi Tổng giám đốc Cho Young Jun, ông có niềm đam mê cháy bỏng với vật nuôi, đặc biệt là chó mèo. Ông đã nghiên cứu rất nhiều về vật nuôi và thức ăn vật nuôi favorit. Ông thực hiện phân tích các thành phần của tất cả các nhà sản xuất thức ăn vật nuôi cao cấp trên thế giới. Dựa trên thực tế ông phát hiện ra các công thức có thể tạo ra một tiêu chuẩn dinh dưỡng lý tưởng cho vật nuôi, sản phẩm ông tìm ra chính là ANF – một sản phẩm hữu cơ nổi tiếng số 1 ở Hàn Quốc
Từ chính niềm đam mê thú cưng của mình, ông thành lập công ty riêng mang tên Fusion Group Co, Ltd tại Việt Nam. Trải qua hơn 5 năm, Fusion Group đã đạt được những thành công đáng kể. Fusion Group tin rằng trong tương lai không xa Fusion Group sẽ là một tập đoàn tự sản xuất thức ăn cho thú cưng uy tín, chất lượng!"
Tiền thân của Công ty TNHH Fusion Group là một cửa hàng kinh doanh đồ thú cưng nhỏ - chuyên bán thức ăn, đồ dùng và các dịch vụ spa làm đẹp cho thú cưng đầu tiên tại Việt Nam thành lập năm 2010. Quy mô ban đầu của Công ty chỉ là một cửa hàng nhỏ có 4 - 5 nhân viên, với số vốn ít ỏi, bất chấp nhiều khó khăn và thách thức, vị lãnh đạo trẻ đã “khởi nghiệp” từ cửa hàng bán lẻ nhỏ thu về lợi nhuận không cao nhưng vẫn quyết tâm thực hiện, trước nhất là vì mục tiêu cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất dành cho thú cưng và sau đó là khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường.
Thế mạnh để làm nên thương hiệu Fusion Group khác biệt chính là:"Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và luôn có những chế độ ưu đãi tốt nhất dành cho đối tác". Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản kỹ lưỡng, có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ chăm sóc cho thú cưng. Chó mèo không chỉ là vật nuôi mà còn như một thành viên trong gia đình, vì vậy Fusion luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo cho thú cưng tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Fusion Group luôn nỗ lực không ngừng cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng qua những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
Hệ thống các sản phẩm Fusion cung cấp phong phú và đa dạng từ các loại thức ăn, đồ dùng, thực phẩm chức năng, thuốc… cần thiết cho những chú chó, chú mèo.