Mô tả công việc
1. Sáng tạo đa nội dung trên nền tảng - 50%
- Nghiên cứu xu hướng nội dung của ngành hàng. Thực hiện so sánh với các đối thủ cạnh tranh từ đó xây dựng chiến lược nội dung trên các nền tảng truyền thông.
- Thường xuyên nghiên cứu và nắm bắt về các xu hướng video hiện tại để áp dụng vào việc phát triển nền tảng phụ trách. Đề xuất các tuyến nội dung phù hợp với xu hướng theo tháng/quý/năm.
- Thực hiện sản xuất nội dung, lên kế hoạch nội dung theo tháng, đảm bảo việc thực hiện các công việc đúng timeline và yêu cầu được giao.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát mảng nội dung thương hiệu. Bám sát content guideline và đảm bảo thực thi đúng - đủ - đạt.
- Phối hợp cùng team media đề xuất & thực hiện sản xuất chất liệu truyền thông quảng cáo sản phẩm phục vụ cho các tuyến nội dung giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch theo định hướng từ cấp trên.
2. Quản lý các kênh truyền thông (Fanpage & Instagram/Tik Tok & Youtube) - 20%
- Lên kế hoạch quản trị và phát triển các kênh truyền thông được giao, nhằm tăng tiếp cận & tình yêu thương hiệu đến công chúng truyền thông. Chịu trách nhiệm tăng trưởng các kênh truyền thông, đề xuất các phương án truyền thông tích hợp nhằm tăng độ phủ của thương hiệu đến tệp khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi tình hình sức khỏe các thương hiệu. Phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn tạo ra khủng hoảng truyền thông và đề xuất phương án phòng ngừa/xử lý khủng hoảng.
- Thực hiện đo lường các chỉ số truyền thông & chịu trách nhiệm tăng trưởng các chỉ số đảm bảo sức khỏe thương hiệu luôn tích cực.
- Sử dụng các công cụ truyền thông để hoàn thành mục tiêu truyền thông đề ra.
3. Quản trị & thực thi các chiến dịch truyền thông - 20%
- Đề xuất các chiến dịch truyền thông phù hợp cho thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ theo định hướng từ cấp trên. Chịu trách nhiệm nghiên cứu, phân tích đối thủ, đề xuất kế hoạch sử dụng kênh & công cụ truyền thông phù hợp với chiến dịch.
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công từ trưởng bộ phận - 10%
- Theo yêu cầu từ trưởng bộ phận/cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan Marketing, Truyền thông, Báo chí ...
- Có kiến thức và kinh nghiệm về việc quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng social
- Có hiểu biết về các nền tảng social (Tiktok, Facebook, Youtube, Instagram...)
- Kỹ năng sử dụng Capcut, Canva,...
- Yêu thích và có hiểu biết về làm đẹp, sức khỏe
- Kỹ năng sáng tạo, nắm bắt các xu hướng,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, 15-18M
- Lương tháng 13, lương hiệu quả kinh doanh
- Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc
Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, BH thất nghiệp)
Fusion Group Co, Ltd được thành lập vào năm 2015 bởi Tổng giám đốc Cho Young Jun, ông có niềm đam mê cháy bỏng với vật nuôi, đặc biệt là chó mèo. Ông đã nghiên cứu rất nhiều về vật nuôi và thức ăn vật nuôi favorit. Ông thực hiện phân tích các thành phần của tất cả các nhà sản xuất thức ăn vật nuôi cao cấp trên thế giới. Dựa trên thực tế ông phát hiện ra các công thức có thể tạo ra một tiêu chuẩn dinh dưỡng lý tưởng cho vật nuôi, sản phẩm ông tìm ra chính là ANF – một sản phẩm hữu cơ nổi tiếng số 1 ở Hàn Quốc
Từ chính niềm đam mê thú cưng của mình, ông thành lập công ty riêng mang tên Fusion Group Co, Ltd tại Việt Nam. Trải qua hơn 5 năm, Fusion Group đã đạt được những thành công đáng kể. Fusion Group tin rằng trong tương lai không xa Fusion Group sẽ là một tập đoàn tự sản xuất thức ăn cho thú cưng uy tín, chất lượng!"
Tiền thân của Công ty TNHH Fusion Group là một cửa hàng kinh doanh đồ thú cưng nhỏ - chuyên bán thức ăn, đồ dùng và các dịch vụ spa làm đẹp cho thú cưng đầu tiên tại Việt Nam thành lập năm 2010. Quy mô ban đầu của Công ty chỉ là một cửa hàng nhỏ có 4 - 5 nhân viên, với số vốn ít ỏi, bất chấp nhiều khó khăn và thách thức, vị lãnh đạo trẻ đã “khởi nghiệp” từ cửa hàng bán lẻ nhỏ thu về lợi nhuận không cao nhưng vẫn quyết tâm thực hiện, trước nhất là vì mục tiêu cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất dành cho thú cưng và sau đó là khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường.
Thế mạnh để làm nên thương hiệu Fusion Group khác biệt chính là:"Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và luôn có những chế độ ưu đãi tốt nhất dành cho đối tác". Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản kỹ lưỡng, có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ chăm sóc cho thú cưng. Chó mèo không chỉ là vật nuôi mà còn như một thành viên trong gia đình, vì vậy Fusion luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo cho thú cưng tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Fusion Group luôn nỗ lực không ngừng cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng qua những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
Hệ thống các sản phẩm Fusion cung cấp phong phú và đa dạng từ các loại thức ăn, đồ dùng, thực phẩm chức năng, thuốc… cần thiết cho những chú chó, chú mèo.
Review Fusion Group
Thưởng lễ ok, môi trường trẻ trung nhưng khối lượng công việc nhiều