Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Develop an effective communication plan and execute all the plans that follow up marketing campaigns for Popeyes & Burger King:
Internal:
- Follow & percisely execute communication strategy that includes media outreach, events, PR and social media content creation.
- Manage internal communications (email, newsletters etc.)
- Assist in communication of strategies or messages from senior leadership
- Work with key internal role-players to brainstorm content ideas, in line with the company’s strategy and in support of various brand initiatives.
- Support and evaluate results of communication campaigns with the team.
- Report weekly & monthly for communication activities, calendar,…
- Monitor daily media and identify external trends, news opportunities and leverage external opportunities across all communication channels.
External:
- Build and maintain relationships with journalist, agencies and key external role-players.
- Liaise with media and handle requests for interviews, statements etc.
- Promote products and services through public relations initiatives.
- Perform “damage control” in cases of bad publicity.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree in Marketing or relevant field.
- A minimum of 2 years’ experience in a communication marketing or advertising position, at least 2 years in executive level.
- Fluent in English and Vietnamese is a must.
- Demonstrable experience in content creating, managing social media and/or display advertising campaigns.
- Highly creative with experience in identifying latest trends and news opportunities and devising digital campaigns that engage, inform and motivate.
- Solid knowledge of PR, social media & project management.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
Parking allowance
Phone allowance
Happy Friday
Internal Sales - Thời gian thử việc: 2 months
- Cơ hội huấn luyện:
Working with a team of leading experienced people in the F&B Industry.
Joining the period training courses to upgrade knowledge, hard skills and soft skills - Độ tuổi: 23 - 45
- Thời gian làm việc: 08h30-17h30 Monday to Friday
- Đồng nghiệp:
VFBS - Happy Place to Work, where the convergence of talents, unique personalities and energetic people.
Modern working space, fully equipped for work such as laptops, phones,...
Youthful and professional working environment.
Opportunity to work with famous managers in the F&B industry. - Phúc lợi:
The cap of the salary used for social insurance contribution is 100%.
Competitive salary, bonus scheme in quarters and years.
Engagement events. - Lương: Cạnh tranh
Fusion Group Co, Ltd được thành lập vào năm 2015 bởi Tổng giám đốc Cho Young Jun, ông có niềm đam mê cháy bỏng với vật nuôi, đặc biệt là chó mèo. Ông đã nghiên cứu rất nhiều về vật nuôi và thức ăn vật nuôi favorit. Ông thực hiện phân tích các thành phần của tất cả các nhà sản xuất thức ăn vật nuôi cao cấp trên thế giới. Dựa trên thực tế ông phát hiện ra các công thức có thể tạo ra một tiêu chuẩn dinh dưỡng lý tưởng cho vật nuôi, sản phẩm ông tìm ra chính là ANF – một sản phẩm hữu cơ nổi tiếng số 1 ở Hàn Quốc
Từ chính niềm đam mê thú cưng của mình, ông thành lập công ty riêng mang tên Fusion Group Co, Ltd tại Việt Nam. Trải qua hơn 5 năm, Fusion Group đã đạt được những thành công đáng kể. Fusion Group tin rằng trong tương lai không xa Fusion Group sẽ là một tập đoàn tự sản xuất thức ăn cho thú cưng uy tín, chất lượng!"
Tiền thân của Công ty TNHH Fusion Group là một cửa hàng kinh doanh đồ thú cưng nhỏ - chuyên bán thức ăn, đồ dùng và các dịch vụ spa làm đẹp cho thú cưng đầu tiên tại Việt Nam thành lập năm 2010. Quy mô ban đầu của Công ty chỉ là một cửa hàng nhỏ có 4 - 5 nhân viên, với số vốn ít ỏi, bất chấp nhiều khó khăn và thách thức, vị lãnh đạo trẻ đã “khởi nghiệp” từ cửa hàng bán lẻ nhỏ thu về lợi nhuận không cao nhưng vẫn quyết tâm thực hiện, trước nhất là vì mục tiêu cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất dành cho thú cưng và sau đó là khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường.
Thế mạnh để làm nên thương hiệu Fusion Group khác biệt chính là:"Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và luôn có những chế độ ưu đãi tốt nhất dành cho đối tác". Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản kỹ lưỡng, có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ chăm sóc cho thú cưng. Chó mèo không chỉ là vật nuôi mà còn như một thành viên trong gia đình, vì vậy Fusion luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo cho thú cưng tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Fusion Group luôn nỗ lực không ngừng cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng qua những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
Hệ thống các sản phẩm Fusion cung cấp phong phú và đa dạng từ các loại thức ăn, đồ dùng, thực phẩm chức năng, thuốc… cần thiết cho những chú chó, chú mèo.