I. GIỚI THIỆU MẢNG TỰ ĐỘNG HÓA DÂN SINH
- Giải pháp Tự động hóa dân sinh bao gồm: Hệ thống đỗ xe tự động, Máy bán hàng tự động, Sạc Pin ô tô điện
- Đối tượng khách hàng: Tòa nhà, chủ đầu tư, công trình xây dựng, nhà máy, khu công nghiệp
Cùng Với Trưởng Phòng Kinh Doanh Tham Mưu, Tư Vấn Cho Tổng Giám Đốc Các Chiến Lược Kinh Doanh, Phát Triển Thị Trường Cho Mảng Dân Sinh
- Tham mưu các chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu kinh doanh, tăng độ nhận dạng thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu mảng dân sinh.
- Tìm hiểu, phân tích, tổng hợp thông tin của đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp để xác định mục tiêu, xu hướng của thị trường, giúp TGĐ định hướng các chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn.
- Đưa ra các phương án bán hàng, lập kế hoạch hoạt động kinh doanh cho mảng dân sinh để đảm bảo doanh thu kỳ vọng.
- Tham gia cùng Phòng kinh doanh trong việc thúc đẩy các dự án: xây dựng mối quan hệ với các chủ đầu tư, tư vấn thiết kế...
- Đại học chuyên ngành: Marketing, Kinh tế thương mại, Kỹ thuật công nghệ, xây dựng, giao thông ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xây lắp, kinh doanh thang máy, thiết bị nâng hạ hoặc các sản phẩm cùng ngành ETEK
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kỹ sư chuyên sâu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng nhạy bén, thu thập dữ liệu
- Thành thạo tin học văn phòng
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung giao tiếp là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và chủ động;
- Chịu được áp lực công việc;
- Mong muốn gắn bó lâu dài, có tinh thần cầu tiến.
- QUYỀN LỢI
- Lương theo thỏa thuận
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
- Thưởng lợi nhuận sau thuế;
- Lương tháng thứ 13;
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI cho CBNV và người thân theo quy định của Công ty;
- Ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí;
- Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao, cơ hội tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài.
- Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
- > Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6: 8h00-17h00, nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng
Fusion Group Co, Ltd được thành lập vào năm 2015 bởi Tổng giám đốc Cho Young Jun, ông có niềm đam mê cháy bỏng với vật nuôi, đặc biệt là chó mèo. Ông đã nghiên cứu rất nhiều về vật nuôi và thức ăn vật nuôi favorit. Ông thực hiện phân tích các thành phần của tất cả các nhà sản xuất thức ăn vật nuôi cao cấp trên thế giới. Dựa trên thực tế ông phát hiện ra các công thức có thể tạo ra một tiêu chuẩn dinh dưỡng lý tưởng cho vật nuôi, sản phẩm ông tìm ra chính là ANF – một sản phẩm hữu cơ nổi tiếng số 1 ở Hàn Quốc
Từ chính niềm đam mê thú cưng của mình, ông thành lập công ty riêng mang tên Fusion Group Co, Ltd tại Việt Nam. Trải qua hơn 5 năm, Fusion Group đã đạt được những thành công đáng kể. Fusion Group tin rằng trong tương lai không xa Fusion Group sẽ là một tập đoàn tự sản xuất thức ăn cho thú cưng uy tín, chất lượng!"
Tiền thân của Công ty TNHH Fusion Group là một cửa hàng kinh doanh đồ thú cưng nhỏ - chuyên bán thức ăn, đồ dùng và các dịch vụ spa làm đẹp cho thú cưng đầu tiên tại Việt Nam thành lập năm 2010. Quy mô ban đầu của Công ty chỉ là một cửa hàng nhỏ có 4 - 5 nhân viên, với số vốn ít ỏi, bất chấp nhiều khó khăn và thách thức, vị lãnh đạo trẻ đã “khởi nghiệp” từ cửa hàng bán lẻ nhỏ thu về lợi nhuận không cao nhưng vẫn quyết tâm thực hiện, trước nhất là vì mục tiêu cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất dành cho thú cưng và sau đó là khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường.
Thế mạnh để làm nên thương hiệu Fusion Group khác biệt chính là:"Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và luôn có những chế độ ưu đãi tốt nhất dành cho đối tác". Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản kỹ lưỡng, có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ chăm sóc cho thú cưng. Chó mèo không chỉ là vật nuôi mà còn như một thành viên trong gia đình, vì vậy Fusion luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo cho thú cưng tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Fusion Group luôn nỗ lực không ngừng cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng qua những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
Hệ thống các sản phẩm Fusion cung cấp phong phú và đa dạng từ các loại thức ăn, đồ dùng, thực phẩm chức năng, thuốc… cần thiết cho những chú chó, chú mèo.