Mô tả công việc
Participate in cross- functional meetings to review information received from operational support functions- Training, HR, Quality, WFM, IT- and partner to define action plans that resolve issues and drive continuous improvement.
Provide Activity Report as Team performance report daily, weekly, and monthly basis.
Develop and implement strategies to optimize operational efficiency, including process improvements, resource allocation, and workforce management.
Manage the day- to- day operations and ensure delivery of all client KPIs and targets.
Making sure all team members are actively involved and work closely to achieve team and individual KPIs.
Create a positive work environment through employee engagement; resolve employee relation issues in a professional and timely manner.
Conduct regular one- on- ones with direct reports to review individual performance, and the performance of their team and offer ongoing developmental coaching.
Responsible for monitoring agents in terms of quality and quantity to meet operational requirements from Clients.
Attending to ad- hoc tasks as assigned by the Senior Operation Manager/General Manager or Client.
Attending Weekly Meetings with Clients to share insights and highlights of operations.
Yêu cầu công việc
Minumum 2 years of experience as an Operations Manager or in a similar role.
Fluency in Korean (equivalent to TOPIK 5) is mandatory.
Experience in E- Commerce, Retail is preferred.
Exceptional communication skills, both verbal and written, with the ability to interact effectively with customers, team members, and stakeholders.
Proficiency in English communication is an advantage.
Ability to thrive in a fast- paced and dynamic environment, managing multiple priorities and deadlines.
Excellent analytical and problem- solving abilities, with a track record of driving process improvements and achieving operational efficiency.
Willingness to work a flexible schedule.
In- depth knowledge of contact center operations, including workforce management, quality assurance, and performance metrics.
Strong leadership skills with the ability to motivate and inspire a diverse team.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:40:02
Fusion Group Co, Ltd được thành lập vào năm 2015 bởi Tổng giám đốc Cho Young Jun, ông có niềm đam mê cháy bỏng với vật nuôi, đặc biệt là chó mèo. Ông đã nghiên cứu rất nhiều về vật nuôi và thức ăn vật nuôi favorit. Ông thực hiện phân tích các thành phần của tất cả các nhà sản xuất thức ăn vật nuôi cao cấp trên thế giới. Dựa trên thực tế ông phát hiện ra các công thức có thể tạo ra một tiêu chuẩn dinh dưỡng lý tưởng cho vật nuôi, sản phẩm ông tìm ra chính là ANF – một sản phẩm hữu cơ nổi tiếng số 1 ở Hàn Quốc
Từ chính niềm đam mê thú cưng của mình, ông thành lập công ty riêng mang tên Fusion Group Co, Ltd tại Việt Nam. Trải qua hơn 5 năm, Fusion Group đã đạt được những thành công đáng kể. Fusion Group tin rằng trong tương lai không xa Fusion Group sẽ là một tập đoàn tự sản xuất thức ăn cho thú cưng uy tín, chất lượng!"
Tiền thân của Công ty TNHH Fusion Group là một cửa hàng kinh doanh đồ thú cưng nhỏ - chuyên bán thức ăn, đồ dùng và các dịch vụ spa làm đẹp cho thú cưng đầu tiên tại Việt Nam thành lập năm 2010. Quy mô ban đầu của Công ty chỉ là một cửa hàng nhỏ có 4 - 5 nhân viên, với số vốn ít ỏi, bất chấp nhiều khó khăn và thách thức, vị lãnh đạo trẻ đã “khởi nghiệp” từ cửa hàng bán lẻ nhỏ thu về lợi nhuận không cao nhưng vẫn quyết tâm thực hiện, trước nhất là vì mục tiêu cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất dành cho thú cưng và sau đó là khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường.
Thế mạnh để làm nên thương hiệu Fusion Group khác biệt chính là:"Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và luôn có những chế độ ưu đãi tốt nhất dành cho đối tác". Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản kỹ lưỡng, có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ chăm sóc cho thú cưng. Chó mèo không chỉ là vật nuôi mà còn như một thành viên trong gia đình, vì vậy Fusion luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo cho thú cưng tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Fusion Group luôn nỗ lực không ngừng cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng qua những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
Hệ thống các sản phẩm Fusion cung cấp phong phú và đa dạng từ các loại thức ăn, đồ dùng, thực phẩm chức năng, thuốc… cần thiết cho những chú chó, chú mèo.