Mô tả công việc
A.NHẬP HÀNG – KIỂM KÊ
- Quản lý sắp xếp lịch trình nhập hàng về kho.
- Quản lý phối hợp với đơn vị dịch vụ nhập khẩu hàng hóa.
- Kiểm soát hàng tồn và hạn sử dụng của hàng hóa, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý, phân bổ hợp lý tới các cửa hàng.
B. ĐIỀU PHỐI VÀ KIỂM SOÁT
- Quản lý điều động đội ngũ giao hàng và tài xế đến các cửa hàng.
- Theo dõi và cập nhật tình hình vận chuyển hàng. Giám sát GPS và thúc đẩy tài xế thực hiện đúng hành trình, đúng tiến độ.
- Quản lý sắp xếp hợp lý tối ưu chi phí giao hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong và sau khi giao hàng.
- Theo dõi thời gian bảo trì, bảo dưỡng xe
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại Học
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kho vận
- Nắm vững kiến thức về quản lý kho vận
- Có kiến thức về PCCC, bảo quản kho – hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỷ luật, trung thực, chuyên cần, cẩn thận và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương: thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm
2. BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác theo quy định
3. Cơm trưa văn phòng
4. Lương tháng 13
5. 12 ngày phép năm
6. Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Gobiz là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm quản lý nhập hàng và logistics. Sau gần 03 năm phát triển, xây dựng bởi đội ngũ sáng lập dày dặn kinh nghiệm đến từ nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu như Tima, VCCorp, Sapo,… Gobiz chính thức được thành lập vào năm 2018.
Gobiz được thành lập với tham vọng thay đổi và số hoá phương thức quản lý và kinh doanh trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.