Mô tả công việc
● Tìm kiếm, lên danh sách và tiếp cận khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng quốc tế
●Phối hợp với bộ phận pricing để xây dựng báo giá, được tự cân đối lợi nhuận
● Tư vấn báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng
● Theo dõi lô hàng và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời
● Phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có
● Làm việc với các vendor và hãng tàu để lấy giá cho các lô hàng thương mại của công ty
(sẽ được hướng dẫn)
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp đại học chuyên ngành logistics, quản lý chuỗi cung ứng, xuất nhập khẩu, kinh doanh, kinh tế
● Có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên ở vị trí sale logistics
● Thành thạo tiếng Anh vì sẽ làm việc với đối tác nước ngoài
● Ngoại hình ưa nhìn
● Có ý chí và tham vọng
Quyền lợi được hưởng
● Lương cứng từ 9 triệu trở lên
● Hoa hồng (tổng thu nhập không giới hạn)
●Được đóng BHXH
● Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm kinh doanh
● Hỗ trợ tiền gửi xe và tiền điện thoại
Gobiz là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm quản lý nhập hàng và logistics. Sau gần 03 năm phát triển, xây dựng bởi đội ngũ sáng lập dày dặn kinh nghiệm đến từ nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu như Tima, VCCorp, Sapo,… Gobiz chính thức được thành lập vào năm 2018.
Gobiz được thành lập với tham vọng thay đổi và số hoá phương thức quản lý và kinh doanh trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.