Mô tả công việc
– Tìm kiếm và mở rộng thêm các khách hàng mới, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thị trường và sale online
– Xây dựng chương trình, báo giá các sản phẩm của cty, chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số cá nhân hàng tháng.
– Tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua các kênh trực tuyến như chat, email và điện thoại
– Phát triển tập khách hàng theo định hướng của Công ty
– Chăm sóc khách hàng đối với danh sách được Công ty giao cho và với khách hàng cá nhân tự tìm kiếm
– Theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đến Khách hàng đúng quy định
– Thực hiện các báo cáo theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành nghề Kinh Tế, Thương mại và những ngành có liên quan đến bán hàng.
– Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
– Ngoại hình: ưa nhìn
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm hiệu quả
– Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi và có thái độ chuyên nghiệp trong công việc
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm, Dưới 35 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: Lương cơ bản + Doanh số
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp,..
– Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,..
Gobiz là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm quản lý nhập hàng và logistics. Sau gần 03 năm phát triển, xây dựng bởi đội ngũ sáng lập dày dặn kinh nghiệm đến từ nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu như Tima, VCCorp, Sapo,… Gobiz chính thức được thành lập vào năm 2018.
Gobiz được thành lập với tham vọng thay đổi và số hoá phương thức quản lý và kinh doanh trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.