Mô tả công việc
Thực thi Content Calendar vàđề xuất ý tưởng:Lên kế hoạch và thực thi theo Content Direction, đề xuất ý tưởng cho các chiến dịch mùa vụ hoặc chiến dịch riêng của thương hiệu nhận yêu cầu từ ban lãnh đạo.
Design ảnh, edit video cơ bản phục vụ sản xuất nội dung hàng ngày:Sử dụng các phần mềm cơ bản như Capcut, Canva,.. để sản xuất content hàng ngày. Upload trên các nền tảng chính như Facebook, Instagram, Tiktok
Nghiên Cứu Thị Trường và Xu Hướng Tiêu Dùng:Nghiên cứu đối thủ, khách hàng, tệp người tiêu thụ nội dung hiện tại để đề xuất
Phân Tích Nội Dung và Đề Xuất Cải Tiến:Đánh giá kỹ lưỡng chất lượng nội dung hiện tại và đưa ra các sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa nội dung.
Thực Hiện Nhiệm Vụ Đa Dạng:Thực hiện các task nhỏ liên quan đến dự án theo định hướng và phân công của cấp quản lý.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Học vấn:
Tốt nghiệp: cao đẳng, đại học chính quy chuyên ngành Marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành tương đương.
Kinh nghiệm:
- Từ 1 năm trở lên đối với công việc tương đương.
- Có kinh nghiệm sử dụng tiktok, instagram từ 1 năm trở lên, ưu tiên có kênh cá nhân tiktok/insta trên 25k follow (công ty sẽ không dùng kênh của các bạn).
- Có hiểu biết/ yêu thích văn hóa đại chúng cũng như xu hướngtiêu thụ nội dung/ giải trí củagiới trẻ Việt Nam 18-27t là một lợi thế lớn.
- Có laptop để phục vụ công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8.000.000VNĐ - 15.000.000VNĐ/tháng + %Hoa hồng + Thưởng
- Hưởng lương tháng thứ 13, xét duyệt lương 6 tháng/lần
- Tham gia các hoạt động TeamBuilding, sinh nhật, Year end Party,...
- Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước.
-Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
-Thưởng lễ, tết theo chính sách của công ty
Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English được thành lập năm 2011.
Mission
-
Step Up muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và tiếng Anh chỉ là điểm bắt đầu. Hi vọng có một ngày khách hàng trải qua hệ sinh thái sản phẩm của Step Up mà thành nhân viên đáng được nhiều công ty săn đón.
-
TẦM NHÌN:Trở thành công ty giải pháp Giáo dục có vị thế vững vàng trên thị trường, với các sản phẩm học thông minh và hiệu quả. Step Up sẽ nổi tiếng mạnh về sản phẩm và được khách hàng tin tưởng chứ không phải tiếp thị tốt.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI Sự tử tế: Tử tế với chính người Step Up với nhau và tử tế với khách hàng. Đã làm sản phẩm phải chất lượng và chứng minh được hiệu quả, bất kể là sản phẩm miễn phí hay giá rẻ. Làm ra phải thấy đáng để người thân mình dùng.
-
Tư duy số: Sản phẩm làm ra không phải là để vừa lòng đội ngũ trong công ty. Sản phẩm làm ra với mục tiêu cao nhất là người học thấy dễ học và học tới trang cuối cùng.
-
Sự đổi mới, tư duy mở và học hỏi không ngừng: Học từ chính đối thủ và học từ những công ty công nghệ giáo dục tốt trên thế giới.
-
Thực chất: Có hai thứ để đầu tư mà mang lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty đó là nhân viên và khách hàng.