Mô tả công việc
Xây dựng roadmap và kế hoạch phát triển sản phẩm dài hạn, ngắn hạn
Xây dựng và quản lý ngân sách cho việc phát triển sản phẩm
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như kỹ thuật, thiết kế, marketing để đảm bảo sự phát triển và ra mắt sản phẩm thành công
Đại diện công ty trong các sự kiện ngành và gặp gỡ đối tác chiến lược
Lãnh đạo và quản lý đội ngũ Product Manager, định hướng chiến lược phát triển sản phẩm
Phân tích thị trường, xu hướng công nghệ và nhu cầu khách hàng để đề xuất các ý tưởng sản phẩm mới
Theo dõi, đánh giá hiệu suất sản phẩm và đưa ra các đề xuất cải tiến
Yêu cầu công việc
Khả năng lãnh đạo, truyền cảm hứng và phát triển đội ngũ
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc
Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ quản lý dự án và phân tích dữ liệu
Kỹ năng khảo sát và đánh giá thị trường chuyên nghiệp
Khả năng phân tích số liệu thống kê và đưa ra các insight có giá trị
Tư duy chiến lược và khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu
Có kỹ năng phân tích tổng hợp và phân tích kinh doanh xuất sắc
Am hiểu sâu sắc về quản lý sản phẩm, bao gồm các phương pháp và công cụ phát triển sản phẩm hiện đại
Ứng viên cần có kiến thức sâu rộng về quản lý sản phẩm
Quyền lợi
Du lịch hàng năm
Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực và trách nhiệm
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
Thưởng tháng 13, 14 ,15
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thử 7 nghỉ cách tuần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:30:02
Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English được thành lập năm 2011.
Mission
-
Step Up muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và tiếng Anh chỉ là điểm bắt đầu. Hi vọng có một ngày khách hàng trải qua hệ sinh thái sản phẩm của Step Up mà thành nhân viên đáng được nhiều công ty săn đón.
-
TẦM NHÌN:Trở thành công ty giải pháp Giáo dục có vị thế vững vàng trên thị trường, với các sản phẩm học thông minh và hiệu quả. Step Up sẽ nổi tiếng mạnh về sản phẩm và được khách hàng tin tưởng chứ không phải tiếp thị tốt.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI Sự tử tế: Tử tế với chính người Step Up với nhau và tử tế với khách hàng. Đã làm sản phẩm phải chất lượng và chứng minh được hiệu quả, bất kể là sản phẩm miễn phí hay giá rẻ. Làm ra phải thấy đáng để người thân mình dùng.
-
Tư duy số: Sản phẩm làm ra không phải là để vừa lòng đội ngũ trong công ty. Sản phẩm làm ra với mục tiêu cao nhất là người học thấy dễ học và học tới trang cuối cùng.
-
Sự đổi mới, tư duy mở và học hỏi không ngừng: Học từ chính đối thủ và học từ những công ty công nghệ giáo dục tốt trên thế giới.
-
Thực chất: Có hai thứ để đầu tư mà mang lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty đó là nhân viên và khách hàng.