Việc làm Step Up Education

Cập nhật 31/08/2024 22:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English
Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM tuyển dụng nhân sự năm 2024
Step Up Education 4.3★
3 đánh giá 26 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM

Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo về việc cần tuyển dụng, như sau:

Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Marketing nội dung

Đơn vị sử dụng nhân sự: Văn phòng Đào tạo Quốc tế

Số lượng: 1 người

Điều kiện tuyển dụng:

– Điều kiện cứng (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường):
+ Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;
+ Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng;
+ Tuổi đủ từ 18 đến 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
+ Có đủ sức khỏe (theo giấy khám sức khoẻ của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên);
+ Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với Ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật;
+ Tiêu chuẩn tuyển dụng theo Ngạch và Quy định của Nhà trường (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp theo tiêu chuẩn hiện hành).
– Điều kiện khác:
+ Tốt nghiệp bằng cử nhân trở lên ở các chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, báo chí, truyền thông,..
+ Ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh đạt trình độ tối thiểu B2 hoặc tương đương (Ưu tiên có chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc tương đương).
+ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office.
+ Kinh nghiệm: Sinh viên mới tốt nghiệp (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến mảng marketing quảng cáo).

Mô tả công việc:

– Lập kế hoạch chủ đề nội dung trên Facebook (thông điệp truyền thông, định hướng truyền thông, đối tượng truyền thông)
– Biên soạn nội dung mới (tin tức) trên website OISP, Facebook, Instagram, Youtube
– Biên tập nội dung (sự kiện, quảng bá) từ các chuyên viên truyền thông trên website OISP, Facebook, Instagram, Youtube, E-Newsletter, nội dung trên các ấn phẩm…
– Cập nhật hoặc soạn mới nội dung cố định (ít thay đổi) trên website theo năm, hoặc khi có sự thay đổi
– Biên soạn các ấn phẩm tuyển sinh: cẩm nang tuyển sinh, leaflet tuyển sinh các chương trình đào tạo quốc tế, backdrop Kiosk mặt đường Tô Hiến Thành, bảng tin nhà A4
– Biên soạn bài PR quảng bá tuyển sinh bậc ĐH trên các báo
– Biên soạn các bài viết đại diện cho BGĐ/ VPĐTQT trong các ấn phẩm trong/ngoài VP
– Biên soạn các ấn phẩm nội bộ thường niên: ký sự, chuyên san…
– Biên tập, góp ý kịch bản livestream, kịch bản video giới thiệu về ngành
– Biên soạn các ấn phẩm khác theo yêu cầu của BGĐ, CV Quản lý
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên và lãnh đạo đơn vị.
Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước

– Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước.
– Các khoản phụ cấp và thưởng: Theo Quy chế thu chi Nội Bộ của trường.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu

Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách Khoa, số 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

– Đơn xin việc/ Phiếu ứng tuyển (Theo mẫu)
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
– Lý lịch khoa học
– Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
– Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
– Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
– Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
– Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
– Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy tờ khác Bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)

Link tải biểu mẫu: https://drive.google.com/drive/folders/1ASuQKqFSnkij9A4AX2ZPhiTygD3nHg4z

**Lưu ý: Các hồ sơ theo khổ giấy A4

Bộ hồ sơ đầy đủ gồm:

1. Bộ hồ sơ giấy có công chứng

2. Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển (gửi email đến tchc-tuyendung@hcmut.edu.vn)

Nơi nộp hồ sơ:

Phòng Tổ chức – Hành chính, nộp cho Cô Bùi Thị Linh Thư phòng 302 tòa A1, Trường Đại học Bách khoa số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (từ 14g00 đến 16g00 vào 03 ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần)

Số điện thoại: 028 3864 7256 (5283)

Email: tchc-tuyendung@hcmut.edu.vn

Thời gian nộp hồ sơ: 01/08/2024 – 01/09/2024

Ghi chú:

– Nếu ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ, Tiến sĩ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng).
– Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.
– Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English
Step Up Education Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học  tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English được thành lập năm 2011.

Mission

  • Step Up muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và tiếng Anh chỉ là điểm bắt đầu. Hi vọng có một ngày khách hàng trải qua hệ sinh thái sản phẩm của Step Up mà thành nhân viên đáng được nhiều công ty săn đón.

  • TẦM NHÌN:Trở thành công ty giải pháp Giáo dục có vị thế vững vàng trên thị trường, với các sản phẩm học thông minh và hiệu quả. Step Up sẽ nổi tiếng mạnh về sản phẩm và được khách hàng tin tưởng chứ không phải tiếp thị tốt.

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI Sự tử tế: Tử tế với chính người Step Up với nhau và tử tế với khách hàng. Đã làm sản phẩm phải chất lượng và chứng minh được hiệu quả, bất kể là sản phẩm miễn phí hay giá rẻ. Làm ra phải thấy đáng để người thân mình dùng.

  • Tư duy số: Sản phẩm làm ra không phải là để vừa lòng đội ngũ trong công ty. Sản phẩm làm ra với mục tiêu cao nhất là người học thấy dễ học và học tới trang cuối cùng.

  • Sự đổi mới, tư duy mở và học hỏi không ngừng: Học từ chính đối thủ và học từ những công ty công nghệ giáo dục tốt trên thế giới.

  • Thực chất: Có hai thứ để đầu tư mà mang lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty đó là nhân viên và khách hàng.


Review Step Up Education

4.3
3 review

Những nghề phổ biến tại Step Up Education

Bạn làm việc tại Step Up Education? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Step Up Education

Step Up Education

Click để đánh giá