Việc làm Step Up Education

Cập nhật 31/08/2024 22:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English
(Jr.) Product Manager (Loyalty App)
Step Up Education 4.3★
3 đánh giá 26 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, 101 107 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1,Hồ Chí Minh
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân viên/Chuyên viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

JobsGo

Ngày đăng tuyển

15/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Truyền Thông/Báo Chí , Quản Lý Sản Phẩm

Mô tả công việc

We are looking for an Associate Product Manager (as Jr.Product Manager), who will be a key contributor to the design and enhancement of our merchant onboarding processes. Do strategic planning, product development, and collaboration with cross-functional teams to ensure a streamlined and efficient onboarding experience for our partners.
This role will report to Head, Product Development.
Responsibilities include:
- Develop and execute a comprehensive product development strategy for Core platform & Merchant Onboarding aligned with business objectives;
- Collaborate with cross-functional teams to understand requirements and incorporate feedback into the product roadmap;
- Oversee the end-to-end product development lifecycle, from ideation to deployment, ensuring the timely delivery of high-quality solutions;
- Collaborate with UX/UI designers, engineers, and QA teams to create intuitive and user-friendly merchant onboarding experiences;
- Stay abreast of industry trends and emerging technologies incorporating innovative solutions into the product development process;
- Provide technical guidance and support to the development team, resolving complex technical challenges;
- Utilize data analytics and user feedback to make informed decisions and drive continuous optimization of the merchant onboarding process;
- Monitor key performance indicators and implement improvements based on data insights;
- Work closely with key stakeholders to gather requirements, prioritize features, and communicate product updates;
- Build strong relationships with internal teams and external partners to ensure alignment on merchant onboarding goals.

Yêu cầu công việc

You will have the following skills and experience:
- Bachelor's degree or equivalent work experience.
- At least 5 years' experience in Product Development.
- Must have experience in software development, product design, and customer experience.
- Familiar with and/or have a passion for technologies and able to identify technologies that can be applied to solve specific clients' problems.
- Have empathy for a broad range of clients/users and able to translate clients/users' needs into product requirements and specifications.
- Good understanding of clients' business, able to advise them on integration solutions to meet both sides' business requests.
- Excellent communication, negotiation, and presentation skills both in English and Vietnamese.

Quyền lợi được hưởng

Nghỉ phép có lương
12 days of annual leave and 3 days of sick leave per year
Đào tạo
Training and sharing sessions among teams
Máy tính xách tay
Provided working equipment (Laptop, Monitor...)
Xem thêm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English
Step Up Education Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học  tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English được thành lập năm 2011.

Mission

  • Step Up muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và tiếng Anh chỉ là điểm bắt đầu. Hi vọng có một ngày khách hàng trải qua hệ sinh thái sản phẩm của Step Up mà thành nhân viên đáng được nhiều công ty săn đón.

  • TẦM NHÌN:Trở thành công ty giải pháp Giáo dục có vị thế vững vàng trên thị trường, với các sản phẩm học thông minh và hiệu quả. Step Up sẽ nổi tiếng mạnh về sản phẩm và được khách hàng tin tưởng chứ không phải tiếp thị tốt.

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI Sự tử tế: Tử tế với chính người Step Up với nhau và tử tế với khách hàng. Đã làm sản phẩm phải chất lượng và chứng minh được hiệu quả, bất kể là sản phẩm miễn phí hay giá rẻ. Làm ra phải thấy đáng để người thân mình dùng.

  • Tư duy số: Sản phẩm làm ra không phải là để vừa lòng đội ngũ trong công ty. Sản phẩm làm ra với mục tiêu cao nhất là người học thấy dễ học và học tới trang cuối cùng.

  • Sự đổi mới, tư duy mở và học hỏi không ngừng: Học từ chính đối thủ và học từ những công ty công nghệ giáo dục tốt trên thế giới.

  • Thực chất: Có hai thứ để đầu tư mà mang lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty đó là nhân viên và khách hàng.


Review Step Up Education

4.3
3 review

Những nghề phổ biến tại Step Up Education

Bạn làm việc tại Step Up Education? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Step Up Education

Step Up Education

Click để đánh giá