Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
15/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến ngành (kết hợp các nguồn trực tuyến, phỏng vấn và nghiên cứu)
- Viết bản sao tiếp thị rõ ràng để quảng bá sản phẩm/dịch vụ
- Chuẩn bị bản nháp có cấu trúc tốt bằng cách sử dụng Hệ thống quản lý nội dung
- Đọc và sửa bài đăng trước khi xuất bản
- Gửi tác phẩm tới trưởng nhóm content để check và phê duyệt
- Phối hợp với các nhóm tiếp thị và thiết kế để minh họa các bài viết
- Quảng bá nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội
- Xác định nhu cầu và khoảng trống của khách hàng trong nội dung đề ra và đề xuất các chủ đề mới
- Đảm bảo tính nhất quán xung quanh (kiểu, phông chữ, hình ảnh và lời thoại)
- Khảo sát thị trường, nghiên cứu inisght định kỳ (tháng/quý/năm), báo cáo cấp trên để có nhận định đúng với thị trường và làm nội dung quảng cáo phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học: Tốt nghiệp chuyên nghành PR, truyền thông, Marketing...các chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm cùng vị trí hoặc làm cho các agency về Quảng cáo
- Khả năng viết tốt (tiếng Việt và tiếng Anh), có khả năng đọc và hiểu về sản phẩm sâu sắc
- Quan tâm và luôn cập nhật các xu hướng nội dung hot hay trendy trên social media
- Chăm chỉ, chịu khó và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Tinh thần đội nhóm cao
- Khả năng sử dụng Word, Excel, Powerpoint tốt. Biết photoshop và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa, Thẩm mỹ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 10 – 13 triệu + thưởng KPI + phụ cấp ăn trưa
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc năng động trẻ trung, thân thiện, hỗ trợ điện thoại phục vụ công việc
- Không gian làm việc trẻ trung, thoáng đãng
- Văn hóa trao đổi thẳng thắn, hỗ trợ tận tình; Sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện
- Có gói chương trình Nha khoa dành riêng cho nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
- Tham gia các hoạt động ngoài giờ ,vui chơi, du lịch ...
Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English được thành lập năm 2011.
Mission
-
Step Up muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và tiếng Anh chỉ là điểm bắt đầu. Hi vọng có một ngày khách hàng trải qua hệ sinh thái sản phẩm của Step Up mà thành nhân viên đáng được nhiều công ty săn đón.
-
TẦM NHÌN:Trở thành công ty giải pháp Giáo dục có vị thế vững vàng trên thị trường, với các sản phẩm học thông minh và hiệu quả. Step Up sẽ nổi tiếng mạnh về sản phẩm và được khách hàng tin tưởng chứ không phải tiếp thị tốt.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI Sự tử tế: Tử tế với chính người Step Up với nhau và tử tế với khách hàng. Đã làm sản phẩm phải chất lượng và chứng minh được hiệu quả, bất kể là sản phẩm miễn phí hay giá rẻ. Làm ra phải thấy đáng để người thân mình dùng.
-
Tư duy số: Sản phẩm làm ra không phải là để vừa lòng đội ngũ trong công ty. Sản phẩm làm ra với mục tiêu cao nhất là người học thấy dễ học và học tới trang cuối cùng.
-
Sự đổi mới, tư duy mở và học hỏi không ngừng: Học từ chính đối thủ và học từ những công ty công nghệ giáo dục tốt trên thế giới.
-
Thực chất: Có hai thứ để đầu tư mà mang lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty đó là nhân viên và khách hàng.