Mô tả công việc
Xây dựng kịch bản, bài viết để sản xuất nguyên liệu truyền thông như video, báo chí,...
Xây dựng kế hoạch content và chiến lược định hướng nội dung
Phối hợp với nhân viên RD để cập nhật thông tin về sản phẩm, bệnh học, tìm hiểu insight và nhu cầu của khách hàng để tăng chất lượng content
Phối hợp với nhân viên Digital Marketing để lên ý tưởng content mới, cập nhật chỉ số quảng cáo, đo lường hiệu quả content
Tương tác với trưởng phòng Sale tìm hiểu tình trạng và nhu cầu khách hàng để tăng chất lượng content
Phối hợp với quản lý kênh hoàn thiện kế hoạch content và triển khai content trên kênh
Tương tác với các đối tác thuê ngoài để sản xuất nguyên liệu truyền thông
Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng cho cấp trên trực tiếp
Các công tác khác theo phân công của cấp trên phù hợp với vùng Content Marketing
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí Content Marketing lĩnh vực dược mỹ phẩm
Am hiểu kiến thức Marketing nói chung, SEO. Hiểu biết về mạng xã hội, quản trị kênh
Có khả năng sáng tạo và xây dựng content ads và content nguyên liệu truyền thông
Có khả năng phân tích bài quảng cáo, đọc hiểu các chỉ số quảng cáo để đo lường hiệu quả content
Am hiểu các định dạng nội dung (bài viết, infographic, video,...) và cách sử dụng hiệu quả trong từng kênh.
Chủ động, cầu tiến
Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.
Cẩn thận, tỉ mỉ, yêu cầu cao với chất lượng đầu ra của bản thân
Ưu tiên: Tiếng Anh đọc viết thành thạo
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của tổ chức.
Được học hỏi thêm về Content Marketing và các mảng liên quan trong kinh doanh.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...).
Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English được thành lập năm 2011.
Mission
-
Step Up muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và tiếng Anh chỉ là điểm bắt đầu. Hi vọng có một ngày khách hàng trải qua hệ sinh thái sản phẩm của Step Up mà thành nhân viên đáng được nhiều công ty săn đón.
-
TẦM NHÌN:Trở thành công ty giải pháp Giáo dục có vị thế vững vàng trên thị trường, với các sản phẩm học thông minh và hiệu quả. Step Up sẽ nổi tiếng mạnh về sản phẩm và được khách hàng tin tưởng chứ không phải tiếp thị tốt.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI Sự tử tế: Tử tế với chính người Step Up với nhau và tử tế với khách hàng. Đã làm sản phẩm phải chất lượng và chứng minh được hiệu quả, bất kể là sản phẩm miễn phí hay giá rẻ. Làm ra phải thấy đáng để người thân mình dùng.
-
Tư duy số: Sản phẩm làm ra không phải là để vừa lòng đội ngũ trong công ty. Sản phẩm làm ra với mục tiêu cao nhất là người học thấy dễ học và học tới trang cuối cùng.
-
Sự đổi mới, tư duy mở và học hỏi không ngừng: Học từ chính đối thủ và học từ những công ty công nghệ giáo dục tốt trên thế giới.
-
Thực chất: Có hai thứ để đầu tư mà mang lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty đó là nhân viên và khách hàng.