Mô tả công việc
- Lập kế hoạch chiến lược MKT
- Quản lý nhãn hàng
- Phối hợp để nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm hiện có, phát triển sản phẩm mới.
- Phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, mục tiêu, doanh số ...
- Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các hoạt động MKT
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình MKT
- Làm việc trực tiếp với các dịch vụ bên ngoài về các hoạt động: activation, sản xuất video, TVC, livestream, shooting, trưng bày, hỗ trợ hình ảnh sales...
- Quản lý và hệ thống tất cả những hình ảnh thương hiệu
+ Công việc liên quan đến Digital MKT:
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing cụ thể như: xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng của công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, Google, LinkedIn,...
- Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động kinh doanh.
- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,...).
- Tối ưu hóa hình ảnh, nội dung và chất lượng quảng cáo.
Yêu cầu công việc
- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công Dược, Thực phẩm BVSK
- Có kinh nghiệm trong mảng Digital MKT: Xây dựng và phát triển sp trên các kênh social media & bán hàng online trên các nền tảng TMĐT, làm việc với các đối tác để phát triển kênh digital, phát triển các khách hàng kênh digital (các sàn TMĐT, E.retailers, bloggers, modern trade, các chuỗi pharmacy, các Healthy & beauty shops/stores, Wastsons, Guardian,...)
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng thực chiến trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Tiếng anh tốt (đọc, hiểu, dịch, nói, viết)
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, có nguyên tắc, và chịu áp lực tốt
- Có tư duy chiến lược
- Có khả năng làm việc linh động nhiều việc
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo trong thời gian thử việc và các đào tạo thực tế trong khi làm việc theo chương trình đào tạo hàng năm của công ty.
Được trang bị đồng phục và các công cụ, thiết bị hỗ trợ để phục vụ cho quá trình làm việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Mua bảo hiểm tai nạn 24 giờ ngay khi làm việc.
Được hưởng các khoản phụ cấp theo quy định của Nhà nước và các phụ cấp khác theo quy định của công ty.
Thưởng tháng lương thứ 13 (theo thực tế tháng làm việc trong năm).
Được khen thưởng đột xuất cho các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật mang lại hiệu quả cao cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
Các chính sách thưởng khác theo quy định của công ty, thưởng các ngày lễ trong năm và theo thực tế tháng làm việc của thời gian xét thưởng.
Các phúc lợi liên quan: du lịch, quà sinh nhật ....
Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English được thành lập năm 2011.
Mission
-
Step Up muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và tiếng Anh chỉ là điểm bắt đầu. Hi vọng có một ngày khách hàng trải qua hệ sinh thái sản phẩm của Step Up mà thành nhân viên đáng được nhiều công ty săn đón.
-
TẦM NHÌN:Trở thành công ty giải pháp Giáo dục có vị thế vững vàng trên thị trường, với các sản phẩm học thông minh và hiệu quả. Step Up sẽ nổi tiếng mạnh về sản phẩm và được khách hàng tin tưởng chứ không phải tiếp thị tốt.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI Sự tử tế: Tử tế với chính người Step Up với nhau và tử tế với khách hàng. Đã làm sản phẩm phải chất lượng và chứng minh được hiệu quả, bất kể là sản phẩm miễn phí hay giá rẻ. Làm ra phải thấy đáng để người thân mình dùng.
-
Tư duy số: Sản phẩm làm ra không phải là để vừa lòng đội ngũ trong công ty. Sản phẩm làm ra với mục tiêu cao nhất là người học thấy dễ học và học tới trang cuối cùng.
-
Sự đổi mới, tư duy mở và học hỏi không ngừng: Học từ chính đối thủ và học từ những công ty công nghệ giáo dục tốt trên thế giới.
-
Thực chất: Có hai thứ để đầu tư mà mang lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty đó là nhân viên và khách hàng.