Mô tả công việc
Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh social của công ty:
Phối hợp với team leader làm nội dung về ấn phẩm mảng giáo dục (POSM, Standee, Banner, Backdrop, Brochure)
Quản lý các trang mạng xã hội của công ty: sáng tạo nội dung Viral, thu hút người xem.
Biên tập và quản lý nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (content Facebook group, Fanpage, Content Video Ads, nội dung PR...) dưới định hướng của Leader Content.
Phát triển nội dung quảng cáo cho thương hiệu, giáo viên, sản phẩm lên website, facebook và các kênh truyền thông trực tuyến khác theo yêu cầu.
Nghiên cứu khách hàng
Nghiên cứu Insight khách hàng, thị trường và các sản phẩm giáo dục cùng lĩnh vực
Phối hợp với bộ phận Marketing:
Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các khách hàng.
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Có nhiều ý tưởng sáng tạo nội dung phát triển nhóm, ưu tiên về mảng đào tạo & Tiếng anh;
Kỹ năng làm việc nhóm, khả năng lắng nghe và biết quản lý sắp xếp thời gian;
Có kinh nghiệm phát triển nội dung đa kênh, đa nền tảng: Fanpage, Website, Tiktok, Yotube...
Có khả năng định hướng và viết bài tốt, có kỹ năng training nhân viên;
Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, truyền thông, PR, MKT hoặc các ngành liên quan;
Thường xuyên cập nhật các xu hướng nội dung mới.
Có nền tảng về Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm làm nội dung chuyên về quảng cáo như landing page, video ads, content ads;
Quyền lợi
Thời gian làm việc: 8h30- 18h, nghỉ Chủ Nhật
Cơ hội được lắng nghe, được thử thách các ý tưởng, kế hoạch sáng tạo;
Môi trường startup nhiều thách thức, phát triển khả năng đa nhiệm trong marketing, cơ hội thăng tiến lên vị trí cao trong tổ chức;
Hưởng tất cả các chính sách phúc lợi công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....) BHXH, BHYT theo quy định hiện hành;
Thu nhập: 9- 12 triệu
Được tham gia vào tất cả công việc marketing của công ty, nhiều cơ hội được nâng cấp kĩ năng và trở thành quản lý.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 20:00:02
Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English được thành lập năm 2011.
Mission
-
Step Up muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và tiếng Anh chỉ là điểm bắt đầu. Hi vọng có một ngày khách hàng trải qua hệ sinh thái sản phẩm của Step Up mà thành nhân viên đáng được nhiều công ty săn đón.
-
TẦM NHÌN:Trở thành công ty giải pháp Giáo dục có vị thế vững vàng trên thị trường, với các sản phẩm học thông minh và hiệu quả. Step Up sẽ nổi tiếng mạnh về sản phẩm và được khách hàng tin tưởng chứ không phải tiếp thị tốt.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI Sự tử tế: Tử tế với chính người Step Up với nhau và tử tế với khách hàng. Đã làm sản phẩm phải chất lượng và chứng minh được hiệu quả, bất kể là sản phẩm miễn phí hay giá rẻ. Làm ra phải thấy đáng để người thân mình dùng.
-
Tư duy số: Sản phẩm làm ra không phải là để vừa lòng đội ngũ trong công ty. Sản phẩm làm ra với mục tiêu cao nhất là người học thấy dễ học và học tới trang cuối cùng.
-
Sự đổi mới, tư duy mở và học hỏi không ngừng: Học từ chính đối thủ và học từ những công ty công nghệ giáo dục tốt trên thế giới.
-
Thực chất: Có hai thứ để đầu tư mà mang lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty đó là nhân viên và khách hàng.