Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển nội dung cho các kênh truyền thông (Facebook, Tiktok YouTube, Website) nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
- Lên kế hoạch, triển khai và quản lý chiến dịch nội dung theo chiến lược marketing của công ty.
- Thực hiện quay, dựng và chỉnh sửa video để hỗ trợ các hoạt động truyền thông và quảng cáo.
- Báo cáo kết quả công việc và hiệu suất chiến dịch content marketing trực tiếp cho quản lý và Ban Giám Đốc.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo tính nhất quán về nội dung và thông điệp thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông và trải nghiệm người dùng.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Content Marketing.
- Am hiểu về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý công việc chủ động và làm việc với tốc độ nhanh.
- Khả năng làm việc độc lập, tự giác trong việc hoàn thành nhiệm vụ và đạt được mục tiêu.
- Tinh thần học hỏi, chủ động cập nhật xu hướng marketing mới.
- Kỹ năng báo cáo, phân tích kết quả và đề xuất giải pháp cho Ban Giám Đốc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 – 15 triệu + các phụ cấp
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Được hưởng quà các dịp Lễ, Tết trong năm.
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm.
Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English được thành lập năm 2011.
Mission
-
Step Up muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và tiếng Anh chỉ là điểm bắt đầu. Hi vọng có một ngày khách hàng trải qua hệ sinh thái sản phẩm của Step Up mà thành nhân viên đáng được nhiều công ty săn đón.
-
TẦM NHÌN:Trở thành công ty giải pháp Giáo dục có vị thế vững vàng trên thị trường, với các sản phẩm học thông minh và hiệu quả. Step Up sẽ nổi tiếng mạnh về sản phẩm và được khách hàng tin tưởng chứ không phải tiếp thị tốt.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI Sự tử tế: Tử tế với chính người Step Up với nhau và tử tế với khách hàng. Đã làm sản phẩm phải chất lượng và chứng minh được hiệu quả, bất kể là sản phẩm miễn phí hay giá rẻ. Làm ra phải thấy đáng để người thân mình dùng.
-
Tư duy số: Sản phẩm làm ra không phải là để vừa lòng đội ngũ trong công ty. Sản phẩm làm ra với mục tiêu cao nhất là người học thấy dễ học và học tới trang cuối cùng.
-
Sự đổi mới, tư duy mở và học hỏi không ngừng: Học từ chính đối thủ và học từ những công ty công nghệ giáo dục tốt trên thế giới.
-
Thực chất: Có hai thứ để đầu tư mà mang lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty đó là nhân viên và khách hàng.