Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về nội dung
• Lập kế hoạch, lên ý tưởng, sáng tạo nội dung truyền thông cho các kênh: Website, Fanpage, Youtube, Tiktok...
• Sản xuất content định kỳ theo mục tiêu phát triển các kênh của phòng Marketing.
• Xây dựng nội dung truyền thông sáng tạo cho các chiến dịch/ chương trình quảng cáo/ hoạt động thương hiệu, ấn phẩm... của Công ty.
• Phối hợp cùng Bộ phận thiết kế lên ý tưởng thiết kế hình ảnh; lên nội dung cho các hình ảnh, video, infographic...
• Nắm bắt nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường để phát triển chủ đề, nội dung mới cho phù hợp.
• Tham gia xây dựng chiến lược nội dung trong kế hoạch Marketing ngắn hạn, dài hạn và trực tiếp phối hợp, thực hiện, đảm bảo kết quả do BLĐ đưa ra.
• Báo cáo lên Trưởng phòng Marketing hiệu quả Content trên từng kênh truyền thông định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.
2. Hỗ trợ các công việc khác của Bộ phận Marketing
• Đề xuất, mở rộng các kênh truyền thông mới
• Hỗ trợ quản lý các kênh truyền thông của Công ty: Website, Fanpage, Tiktok, Youtube...; Hỗ trợ tổ chức sự kiện.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, quan hệ công chúng, marketing, kinh tế hoặc liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, độ tuổi: 22 - 30 tuổi.
- Có hiểu biết về marketing, truyền thông, thương hiệu (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nội thất và trang trí).
- Có khả năng phân tích và nắm bắt thị hiếu, hành vi khách hàng, có tư duy tốt về hình ảnh & video, óc sáng tạo để viết nội dung thu hút.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa ảnh đơn giản là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 10.000.000 trở lên
- Thưởng theo tháng, quý, năm theo quy định của Công ty
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ và quyền lợi khác theo chính sách của công ty (Thưởng, phụ cấp ăn trưa, xăng xe, du lịch,...)
- Môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.
Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English được thành lập năm 2011.
Mission
-
Step Up muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và tiếng Anh chỉ là điểm bắt đầu. Hi vọng có một ngày khách hàng trải qua hệ sinh thái sản phẩm của Step Up mà thành nhân viên đáng được nhiều công ty săn đón.
-
TẦM NHÌN:Trở thành công ty giải pháp Giáo dục có vị thế vững vàng trên thị trường, với các sản phẩm học thông minh và hiệu quả. Step Up sẽ nổi tiếng mạnh về sản phẩm và được khách hàng tin tưởng chứ không phải tiếp thị tốt.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI Sự tử tế: Tử tế với chính người Step Up với nhau và tử tế với khách hàng. Đã làm sản phẩm phải chất lượng và chứng minh được hiệu quả, bất kể là sản phẩm miễn phí hay giá rẻ. Làm ra phải thấy đáng để người thân mình dùng.
-
Tư duy số: Sản phẩm làm ra không phải là để vừa lòng đội ngũ trong công ty. Sản phẩm làm ra với mục tiêu cao nhất là người học thấy dễ học và học tới trang cuối cùng.
-
Sự đổi mới, tư duy mở và học hỏi không ngừng: Học từ chính đối thủ và học từ những công ty công nghệ giáo dục tốt trên thế giới.
-
Thực chất: Có hai thứ để đầu tư mà mang lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty đó là nhân viên và khách hàng.