Mô tả công việc
-
Lên kế hoạch, đóng góp ý tưởng, triển khai cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
-
Xây dựng và quản lý nội dung trên website, fanpage của công ty, kịch bản video, …
-
Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung chuẩn SEO
-
Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
-
Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu
-
Theo dõi, phân tích, nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
-
Quay dựng, edit video, thiết kế hình ảnh theo yêu cầu cho các sản phẩm của công ty và khách hàng
-
Báo cáo công việc và có các công việc liên quan
Yêu cầu công việc
2.1. Thông tin cơ bản:
-
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
-
Trình độ học vấn: Ưu tiên Tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Báo chí…
-
2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên Content Marketing:
-
Có kinh nghiệm làm trong các lĩnh vực phần mềm, công nghệ, sản phẩm/dịch vụ dành cho khách hàng B2B
2.2. Phẩm chất tính cách:
-
Nhanh nhẹn, hòa đồng, trung thực.
-
Cầu tiến và có ý chí phát triển bản thân.
2.3. Yêu cầu kỹ năng chuyên môn
-
Kỹ năng viết content
-
Khả năng đọc hiểu tiếng Anh mức cơ bản
-
Kỹ năng văn phòng (google sheet, google docs, google slide)
-
Kỹ năng làm việc nhóm
-
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu, báo cáo
-
Kỹ năng thuyết trình
Trong trường hợp bạn không đạt 1 số kỹ năng trên, cấp quản lý sẽ đào tạo các kỹ năng 1:1 với bạn.
2.4. Đặc thù của Doanh nghiệp:
- Trang thiết bị phục vụ công việc: Laptop, chủ động phương tiện đi lại
Quyền lợi được hưởng
3.1. Chế độ lương + phụ cấp:
-
Thu nhập: 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ (Có thể deal phù hợp với năng lực)
3.2. Bảo hiểm
-
BHXH, BHYT: Nhân viên chính thức, dự định gắn bó lâu dài với công ty
3.3. Chế độ đãi ngộ khác:
-
Thưởng thành tích tháng, quý, năm; các ngày lễ, Tết.
-
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm
3.4. Chế độ thử việc:
-
Thời gian thử việc: 02 tháng
-
Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng + Hoa hồng
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được thỏa sức thể hiện trình độ bản thân
3.5. Thời gian làm việc:
-
Giờ làm việc chính thức: 9h00 - 18h00
-
Làm việc 6 ngày/ tuần: từ thứ 2 - thứ 7
-
Thời gian nghỉ trưa: 12h - 13h30
Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English được thành lập năm 2011.
Mission
-
Step Up muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và tiếng Anh chỉ là điểm bắt đầu. Hi vọng có một ngày khách hàng trải qua hệ sinh thái sản phẩm của Step Up mà thành nhân viên đáng được nhiều công ty săn đón.
-
TẦM NHÌN:Trở thành công ty giải pháp Giáo dục có vị thế vững vàng trên thị trường, với các sản phẩm học thông minh và hiệu quả. Step Up sẽ nổi tiếng mạnh về sản phẩm và được khách hàng tin tưởng chứ không phải tiếp thị tốt.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI Sự tử tế: Tử tế với chính người Step Up với nhau và tử tế với khách hàng. Đã làm sản phẩm phải chất lượng và chứng minh được hiệu quả, bất kể là sản phẩm miễn phí hay giá rẻ. Làm ra phải thấy đáng để người thân mình dùng.
-
Tư duy số: Sản phẩm làm ra không phải là để vừa lòng đội ngũ trong công ty. Sản phẩm làm ra với mục tiêu cao nhất là người học thấy dễ học và học tới trang cuối cùng.
-
Sự đổi mới, tư duy mở và học hỏi không ngừng: Học từ chính đối thủ và học từ những công ty công nghệ giáo dục tốt trên thế giới.
-
Thực chất: Có hai thứ để đầu tư mà mang lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty đó là nhân viên và khách hàng.