Chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm biên tập content quảng cáo trên kênh Social Meida (Fanpage, Tiktok, Instagram, Facebook,...;
- Triển khai content PR (quảng cáo) trên Social media (chương trình khuyến mãi, branding, ấn phẩm, MKT online, offline,...);
- Làm việc phối hợp với team Design, Performance Ads, chăm sóc khách hàng,...;
- Thực hiện kế hoạch kênh Social đảm bảo chỉ số cho nhãn hàng.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing và Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Kinh nghiệm 6 tháng đến 1 năm năm trở lên trong mảng Agency/Retail;
- Chịu áp lực được công việc;
- Yêu thích, đam mê và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing (branding, digital performance, social media);
- Có khả năng xây dựng và phát triển content;
- Sáng tạo, có tư duy giải quyết vấn đề;
- Teamwork tốt, giao tiếp tự tin, không ngại học hỏi và có tinh thần nhiệt huyết trong công việc.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT;
- Lương tháng 13, được tham gia Team Building, Year End Party,...;
- 12 ngày phép/ năm;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, có cơ hội thăng tiến cao.
Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English được thành lập năm 2011.
Mission
-
Step Up muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và tiếng Anh chỉ là điểm bắt đầu. Hi vọng có một ngày khách hàng trải qua hệ sinh thái sản phẩm của Step Up mà thành nhân viên đáng được nhiều công ty săn đón.
-
TẦM NHÌN:Trở thành công ty giải pháp Giáo dục có vị thế vững vàng trên thị trường, với các sản phẩm học thông minh và hiệu quả. Step Up sẽ nổi tiếng mạnh về sản phẩm và được khách hàng tin tưởng chứ không phải tiếp thị tốt.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI Sự tử tế: Tử tế với chính người Step Up với nhau và tử tế với khách hàng. Đã làm sản phẩm phải chất lượng và chứng minh được hiệu quả, bất kể là sản phẩm miễn phí hay giá rẻ. Làm ra phải thấy đáng để người thân mình dùng.
-
Tư duy số: Sản phẩm làm ra không phải là để vừa lòng đội ngũ trong công ty. Sản phẩm làm ra với mục tiêu cao nhất là người học thấy dễ học và học tới trang cuối cùng.
-
Sự đổi mới, tư duy mở và học hỏi không ngừng: Học từ chính đối thủ và học từ những công ty công nghệ giáo dục tốt trên thế giới.
-
Thực chất: Có hai thứ để đầu tư mà mang lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty đó là nhân viên và khách hàng.