Mô tả công việc
Liên hệ với khách hàng theo data có sẵn từ công ty và giới thiệu tư vấn về dịch vụ logistics của công ty phù hợp nhu cầu khách hàng.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh và xử lý các thắc mắc của khách hàng.
Gặp gỡ khách hàng đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc tư vấn khách hàng qua điện thoại.
Sẵn sàng di chuyển để tư vấn khách hàng tại các địa điểm khác nhau khi có yêu cầu.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh (Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng kinh doanh).
Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương cơ bản trong thời gian thử việc.
Tham gia vào một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, được khuyến khích phát huy tối đa khả năng của mình.
Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BHTN, ngày nghỉ phép... theo quy định của Luật Lao động hiện hành
Được đánh giá năng lực thường xuyên, đào tạo về sản phẩm, đào tạo phát triển kỹ năng của bản thân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công Ty TNHH Giao Hàng Flex Speed
Địa chỉ: Tầng 20, Saigon Centre, 67 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Bắt đầu hoạt động từ năm 2012 và LAZADA Group đã phát triển nhanh chóng thành Công ty Thương mại Điện tử dẫn đầu về lĩnh vực mua sắm online tại khu vực Đông Nam Á. Với hơn 5500 nhân viên trên khắp khu vực Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Singapore và một bộ phận marketing tại Hong Kong là cầu nối của các hoạt động Marketing. LAZADA cũng điều hành các trung tâm công nghệ tại Thành phố Hồ Chí Minh và Moscow