Mô tả công việc
1. Tiếp nhận giải quyết đơn hàng của Khách hàng
- Xác định đầy đủ các thông tin về đơn hàng và điều phối các bộ phận liên quan để thực hiện đơn hàng
- Lập đơn hàng trên hệ thống quản lý của công ty
- Phối hợp xử lý đơn hàng với kho, kế toán
- Xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về đơn hàng
2. Lên kế hoạch vận hành các nền tảng TMĐT được phân chia
- Chương trình kế hoạch hàng tháng, kế hoạch live, kịch bản livestream
3. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo kế hoạch giai đoạn của công ty
4. Thực hiện việc báo cáo và các yêu cầu khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Kỷ luật tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực & có trách nhiệm
2. Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt
3. Có laptop và phương tiện cá nhân
4. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập 8 - 15 triệu.
2. Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, tập thể trẻ trung, sáng tạo và hòa đồng.
3. Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân không ngừng.
4. Được học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên ngành từ các chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu.
5. Cơ hội thăng tiến rõ ràng, lộ trình phát triển sự nghiệp đầy tiềm năng.
6. Du lịch cùng công ty hàng năm.
7. Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
Công Ty TNHH Giao Hàng Flex Speed
Địa chỉ: Tầng 20, Saigon Centre, 67 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Bắt đầu hoạt động từ năm 2012 và LAZADA Group đã phát triển nhanh chóng thành Công ty Thương mại Điện tử dẫn đầu về lĩnh vực mua sắm online tại khu vực Đông Nam Á. Với hơn 5500 nhân viên trên khắp khu vực Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Singapore và một bộ phận marketing tại Hong Kong là cầu nối của các hoạt động Marketing. LAZADA cũng điều hành các trung tâm công nghệ tại Thành phố Hồ Chí Minh và Moscow