Mô tả công việc
•Tư vấn bán hàng trực tiếp, thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi bán đểmang lại trải nghiệm hài lòng tới khách hàng ;
•Phối hợp thực hiện hoạt động bán hàng cùng với công ty tại các sựkiện hàng ngày, theo lịch được sắp xếp ;
•Giải quyết các vấn đề cùng với cấp quản lý tại khu vực bán hàng ;
•Mở rộng & phát triển nguồnkhách hàng ;
•Phối hợp với công ty và nhóm, trực tiếp thực hiện việc chăm sóckhách hàng định kỳ nhằm tìm kiếm vàtạo ra các cơ hội bán hàng mới ;
•Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
Yêu cầu công việc
•Giới tính: Nam/ Nữ ;
•Độ tuổi: Từ 18 đến 35 ;
•Trình độ:Tốt nghiệp THPT/ Cao đẳng/ Đại học;
•Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm về Tư vấn, Bán hàng là 01 lợi thế;
•Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt,có kỹ năng diễn thuyết, thuyết phục, truyền đạt;
•Có thể làm việc trong môi trường cạnh tranh, áp lực;
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Timeshare/Vacation Ownership/ Bảo hiểm/ Ngân hàng/ Bất động sản là một lợi thế ;
Thời gian làm việc:
[HN] 09h30 – 18h30 (Từ Thứ Ba đến Chủ Nhật)
Quyền lợi được hưởng
•Lương cơ bản: 6.000.000 + hoa hồng + thưởng;
•Thu nhập trung bình từ 8.000.000 - 30.000.000++/ tháng;
•Hưởng lương tháng thứ 13 theo quy định;
•Được đóng bảo hiểm đầy đủtheo Luật Lao độngkhi ký hợp đồng chính thức;
•Hưởng chế độ 12ngày phép/năm theo quy định;
•Được đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn khi tham gia công việc;
•Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc ;
•Môi trường làm việctrẻ, năng động,hỗtrợ và chuyên nghiệp;
•Tham gia các hoạt động team building, du lịchhàng nămvà tiệc công tyhàng tháng;
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên các cấp quản lý sau 3 tháng làm việc.
Công Ty TNHH Giao Hàng Flex Speed
Địa chỉ: Tầng 20, Saigon Centre, 67 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Bắt đầu hoạt động từ năm 2012 và LAZADA Group đã phát triển nhanh chóng thành Công ty Thương mại Điện tử dẫn đầu về lĩnh vực mua sắm online tại khu vực Đông Nam Á. Với hơn 5500 nhân viên trên khắp khu vực Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Singapore và một bộ phận marketing tại Hong Kong là cầu nối của các hoạt động Marketing. LAZADA cũng điều hành các trung tâm công nghệ tại Thành phố Hồ Chí Minh và Moscow