Việc làm Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Cập nhật 06/12/2024 09:57
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Báo Hà Nội mới tuyển dụng nhân viên lễ tân
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-Số 44 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. – Số 178 Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Báo Hà Nội mới có nhu cầu tuyển 1 nhân sự cho vị trí việc làm Nhân viên lễ tân với các tiêu chuẩn, nhiệm vụ như sau:

1. Mô tả công việc

– Trực lễ tân, đón tiếp khách đến làm việc tại cơ quan.

– Nhận, trả lời và chuyển tiếp các cuộc điện thoại đến và đi của cơ quan.

– Hỗ trợ công tác phục vụ hậu cần sự kiện, khánh tiết.

– Quản lý thư đến/đi, chuyển tiếp công văn, tài liệu.

– Thực hiện các công việc chung khác của cơ quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.

2. Yêu cầu ứng viên

– Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên.

– Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả. Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến.

– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu áp lực công việc tốt.

– Thành thạo tin học văn phòng.

– Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh.

– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng

3. Quyền lợi

– Lương và các khoản thu nhập theo quy định của cơ quan.

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà Nước.

– Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Khám sức khỏe, nghỉ mát theo quy định của cơ quan.

4. Địa điểm làm việc

Địa điểm làm việc cụ thể theo sự sắp xếp của cơ quan:

– Số 44 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

– Số 178 Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

5. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần (từ 08:00 đến 17:00).

6. Hồ sơ xin việc gồm

– Đơn xin việc.

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của xã, phường nơi cư trú hoặc cơ quan, công ty nơi công tác.

– Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong 6 tháng gần đây)

– Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan đến công việc.

* Ghi chú: Sau khi được tiếp nhận, ứng viên phải bổ sung lý lịch tư pháp (mẫu số 2) vào hồ sơ.

7. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 26/9/2024 đến hết ngày 3/10/2024.

Hồ sơ xin gửi về ông Nguyễn Phương Nam, chuyên viên Văn phòng Báo Hà nội mới.

Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính, từ thứ 2 tới thứ 6 hằng tuần

Nguồn tin: hanoimoi.vn

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 98 Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ

 Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.

 

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Bạn làm việc tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Click để đánh giá