Mô tả công việc
- Hổ trợ khách hàng
- Ghi nhận phàn nàn của khách hàng
- Hổ trợ các thông tin cần thiết khi khách hàng yêu cầu.
- Công việc sẽ trao đổi nhiều hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
-Có ngoại hình dễ nhìn.
- Giao tiếp tiếng hàn.
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh.
- Linh hoạt xử lý thông tin, xử lý tình huống
- Tinh thần trách nhiệm, chính trực, trung thực.
Ưu tiên đã từng làm qua marketing tại Nhà hàng - Khách sạn/ Casino/...
Quyền lợi được hưởng
1. Lương,thưởng, chế độ bảo hiểm đầy đủ cũng như tất cả các chế độ khác theo luật lao động.
2. Ăn trưa, đồng phục, ..
3. Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
4. Tham gia các sự kiện, du lịch do công ty tổ chức.
5. Thưởng nóng tùy tình hình kinh doanh..
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng