GRAB ★ 4.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại GRAB

Hành chính
Tài chính - Kế toán

Việc làm GRAB

Cập nhật 05/08/2025 19:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GRAB VIỆT NAM
QA Engineer (Automation)
GRAB 4.0★
201 đánh giá 100 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Company Description

Life at Grab

Grab is Southeast Asia's leading superapp. From getting your favorite meals delivered to helping you manage your finances and getting around town hassle-free, we've got your back with everything. In Grab, purpose gives us joy and habits build excellence while harnessing the power of Technology and AI to deliver the mission of driving Southeast Asia forward by economically empowering everyone, with heart, hunger, honor, and humility

Job Description

Get to Know the Team

Join our collaborative and innovative Quality Assurance team that works closely with various departments to ensure our software meets the highest standards. You'll be part of a group that values quality and strives for continuous improvement.

Get to Know the Role

As a Quality Assurance (Automation) Engineer, you'll design, develop, and execute automated test scripts to ensure software quality. You'll troubleshoot, identify issues in software, and implement automated testing strategies and tools. You'll collaborate with tech, product, and business teams and also mentor your teammates to help achieve the team's goals.

The Critical Tasks You will Perform

  • You will provide functional and regression testing for iOS, Android, API, and Web applications.
  • You will design and develop automated test scripts using automation frameworks, maintaining and enhancing these scripts as needed.
  • You will execute both manual and automated functional and regression test cases and maintain automated test scripts.
  • You will debug failed test cases and report defects with clear details to drive closure.
  • You will work closely with developers, product owners, test leads, and engineers to improve testing efficiencies and expand test coverage.
  • You will provide test estimates, record, track, and report defects to depict the status of the sprint and system stability.

Qualifications

What Skills You will Need

  • Experience**: At least 3 years of experience as a QA Engineer, Tester, or SDET.
  • Coding Skills**: Experience with automation (Web, Mobile app, and API automation).
  • Testing Skills**: Proficiency in deriving test cases from requirement documents for new and impacted features.
  • Privacy and Security**: Ability to include privacy and security guidelines as part of test cases.
  • SQA Methodologies**: Deep understanding of software quality assurance methodologies and practices.
  • Automation Tools**: Hands-on experience with Behavior Driven Frameworks (BDD), Selenium Cucumber, JBehave Serenity.
  • Postman**: Experience with API testing using Postman.
  • SQL**: Practical experience with SQL for database testing.
  • Communication**: Excellent inter and intra-team communication skills.

Nice-to-Have Skills

  • CI/CD Implementation**: Understanding and experience in continuous integration and continuous deployment practices.

Additional Information

Our Commitment

We are committed to building an inclusive and equitable workplace that enables diverse Grabbers to grow and perform at their best. As an equal opportunity employer, we consider all candidates fairly and equally regardless of nationality, ethnicity, religion, age, gender identity, sexual orientation, family commitments, physical and mental impairments or disabilities, and other attributes that make them unique
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
53 Đ. Nguyễn Khoái, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.

Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
  • Được đóng bảo hiểm PVI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Thể thao(CLB)
  • Party cuối năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
  • Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
  • Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
  • Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
  • Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
  • Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.

Mission

Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người


Review GRAB

4.0
201 review

Review Highlights

Cập nhật 08/02/2025

Ưu điểm

  • Phúc lợi ổn cho nhân viên chính thức, không chậm lương (197 reviews) 
  • Không gian làm việc đẹp, cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang (94 reviews) 
  • Phù hợp với sinh viên mới ra trường hoặc người ít kinh nghiệm (218 reviews) 
  • Dự án nhiều, đa dạng, nhiều cơ hội để phát triển và thể hiện năng lực (173 reviews) 
  • Nhiều chương trình đào tạo kiến thức đa dạng chủ đề cho nhân viên (169 reviews)

Nhược điểm

  • Tăng lương ít, OT nhiều, các dịp lễ tết thưởng ít và không được review lương theo kỳ (238 reviews) 
  • Không có lộ trình thăng tiến cụ thể (291 reviews)
  • Áp lực cao, khối lượng công việc nhiều, không có thời gian nghỉ phép (186 reviews) 
  • Chất lượng nhân sự không đồng đều, khiến cho khả năng hợp tác giữa các team kém (149 reviews)
  • Nhiều cuộc họp, có những cuộc họp không cần thiết (267 reviews) 
  • Nhiều chính sách, quy định chồng chéo, thi thoảng nhân viên sẽ cần học quy định mới (104 reviews) 

03/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nội bộ rối ren, drama triền miên

05/05/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc linh hoạt, nhiều hoạt động gắn kết và cơ hội học hỏi quốc tế

05/05/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc hiện đại, đồng nghiệp thân thiện và chính sách OT rõ ràng

Những nghề phổ biến tại GRAB

Bạn làm việc tại GRAB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GRAB

GRAB

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo