Mô tả công việc
1.Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ
- Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý
- Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác
- Tạo/giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số
- Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ
- Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ
- Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có)
- Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.
2.Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ
- Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho nhân viên trong đội nhóm phụ trách
- Quản lý giờ công/thái độ/hiệu quả làm việc của nhân viên
- Hỗ trợ/giải quyết vấn đề khó khăn tại điểm giới thiệu dịch vụ
- Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ nhân viên và giải quyết các vấn đề nảy sinh
- Cập nhật và triển khai chocác nhân viên những quy định và chính sách mới
3.Doanh số và các yêu cầu liên quan
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng được giao của khu vực quản lý theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời
4.Báo cáo
- Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần về hiệu quả làm việc của nhân viên, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ/ đối tác và tình trạng các thiết bị quảng cáo
- Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu
5. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh với ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý
- Có kiến thức về ngành hàng tài chính - tiêu dùng.
-
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giám sát và lãnh đạo.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa quyết định
- Kỹ năng tạo ảnh hưởng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lên kế hoạch và tổ chức.
- Kỹ năng vi tính thành thạo
- Yêu cầu khác: Ngoại hình khá, có thể làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận đi công tác khi cần
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Công Ty TNHH Happy World chuyên sản xuất tủ lạnh, tủ đông, máy diệt khuẩn... và các thiết bị khác phục vụ trong ngành HORECA
– Là nhà phân phối thiết bị lạnh Happys
– Là nhà phân phối sản phẩm: máy diệt khuẩn, máy làm đá.
– Là đơn vị thiết kế và thi công , lắp đặt thiết bị cho các nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp,...
Những công trình tiêu biểu công ty TNHH Happy World đã cung cấp vật tư:
– Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS.25
– Công trình sân golf IDICO Nhơn Trạch
– Chuỗi nhà hàng Buffet Di Vina
– Cung cấp thiết bị cho Takwaeng Bình Phước
– Công ty Samsung Việt Nam
– Nhà hàng Chicken Plus Quận 7
CÁC CÔNG TRÌNH ĐANG THỰC HIỆN:
– Siêu thị Hàn Quốc K-Market
– CJ Food Freshway
– Công ty OT Motor
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo qui định. Ký Hợp Đồng Lao Động sau thời gian học việc & thử việc thành công
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 28/05/2004
Mission
Phương châm của công ty : “Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty và luôn đồng hành cùng khách hàng và các nhà thầu”.