Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Số lượng tuyển: 2 người
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH Happy World chuyên sản xuất tủ lạnh, tủ đông, máy diệt khuẩn... và các thiết bị khác phục vụ trong ngành HORECA
– Là nhà phân phối thiết bị lạnh Happys
– Là nhà phân phối sản phẩm: máy diệt khuẩn, máy làm đá.
– Là đơn vị thiết kế và thi công , lắp đặt thiết bị cho các nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp,...
Những công trình tiêu biểu công ty TNHH Happy World đã cung cấp vật tư:
– Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS.25
– Công trình sân golf IDICO Nhơn Trạch
– Chuỗi nhà hàng Buffet Di Vina
– Cung cấp thiết bị cho Takwaeng Bình Phước
– Công ty Samsung Việt Nam
– Nhà hàng Chicken Plus Quận 7
CÁC CÔNG TRÌNH ĐANG THỰC HIỆN:
– Siêu thị Hàn Quốc K-Market
– CJ Food Freshway
– Công ty OT Motor
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo qui định. Ký Hợp Đồng Lao Động sau thời gian học việc & thử việc thành công
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 28/05/2004
Mission
Phương châm của công ty : “Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty và luôn đồng hành cùng khách hàng và các nhà thầu”.