Mô tả công việc
CashPlus ứng dụng về tiêu dùng hoàn tiền ngay lập tức do ATS Group nghiên cứu và phát triển. CashPlus là nền tảng duy nhất tại Việt Nam cho phép người tiêu dùng được hoàn tiền ngay lập tức trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh dưới hình thức mua sắm online và truyền thống tại các cửa hàng là đối tác của CashPlus.
Công việc của Nhân viên kinh doanh:
- Tìm kiếm data khách hàng: Tự tìm kiếm nguồn data khách hàng theo hướng dẫn của quản lý. Khách hàng là các cửa hàng, dịch vụ đang kinh doanh, buôn bán không bị pháp luật nghiêm cấm.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của CashPlus.
- Xác lập cuộc hẹn và gặp gỡ khách hàng để trao đổi, thuyết phục và thực hiện các nghiệp vụ ký kết Hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, đào tạo và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty theo tài liệu hướng dẫn. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, .... Theo dõi quá trình hợp tác, thúc đẩy doanh thu, kiểm soát gian lận thương mại, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ (nếu có), ...
- Báo cáo, thống kê: Báo cáo kết quả làm việc theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
- Quen thuộc với các phần mềm CRM, CMS và các ứng dụng trên thiết bị di động là một lợi thế.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập >20 triệu/ tháng.
- Được hưởng % doanh thu bán hàng.
- Hưởng % affiliate hàng tháng khi phát triển được người dùng.
- Thưởng nóng khi mở được đại diện quản lý cấp tỉnh/ thành phố.
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc.
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13 và các chính sách về chế độ khác của cty.
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
- Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan các ngày đặc biệt,...
- Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm (Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc...)
Công Ty TNHH Happy World chuyên sản xuất tủ lạnh, tủ đông, máy diệt khuẩn... và các thiết bị khác phục vụ trong ngành HORECA
– Là nhà phân phối thiết bị lạnh Happys
– Là nhà phân phối sản phẩm: máy diệt khuẩn, máy làm đá.
– Là đơn vị thiết kế và thi công , lắp đặt thiết bị cho các nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp,...
Những công trình tiêu biểu công ty TNHH Happy World đã cung cấp vật tư:
– Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS.25
– Công trình sân golf IDICO Nhơn Trạch
– Chuỗi nhà hàng Buffet Di Vina
– Cung cấp thiết bị cho Takwaeng Bình Phước
– Công ty Samsung Việt Nam
– Nhà hàng Chicken Plus Quận 7
CÁC CÔNG TRÌNH ĐANG THỰC HIỆN:
– Siêu thị Hàn Quốc K-Market
– CJ Food Freshway
– Công ty OT Motor
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo qui định. Ký Hợp Đồng Lao Động sau thời gian học việc & thử việc thành công
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 28/05/2004
Mission
Phương châm của công ty : “Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty và luôn đồng hành cùng khách hàng và các nhà thầu”.