Mô tả công việc
-
Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng mối quan hệ với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, đồng thời xây dựng mạng lưới khách hàng bền vững.
-
Lên kế hoạch, tư vấn và trình bày các giải pháp tài chính được thiết kế riêng theo nhu cầu của từng khách hàng, đảm bảo sự phù hợp và hiệu quả.
-
Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc chu đáo trong suốt quá trình từ trước, trong và sau khi ký kết hợp đồng.
-
Am hiểu sâu sắc về sản phẩm của công ty để giải quyết quyền lợi cho khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.
-
Tham gia tích cực vào việc tổ chức và hỗ trợ các buổi hội thảo, sự kiện dành cho khách hàng do công ty tổ chức.
-
Xây dựng hình và ảnh thương hiệu cá nhân song hành với hình ảnh và thương hiệu công ty.
Yêu cầu công việc
-
Độ tuổi từ 21 – 45 tuổi.
-
Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
-
Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Kinh doanh, Sale, CSKH là một lợi thế.
-
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống. Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản cộng với hoa hồng (35 - 40%) và các khoản thưởng khác theo năng lực.
-
Tổng thu nhập có thể đạt từ 70% - 100% doanh số cá nhân.
-
Được tham gia khóa đào tạo nền tảng kéo dài 12 ngày về sản phẩm và kỹ năng kinh doanh (Trợ cấp 3 triệu 5 trong thời gian đào tạo và nhận chứng chỉ đào tạo miễn phí).
-
Khám sức khỏe định kỳ và tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
-
Môi trường làm việc hiện đại: Làm việc trong không gian năng động, chuyên nghiệp với sự tự do về thời gian và sáng tạo.
-
Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo, các chuyến du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhiều cơ hội để mở rộng kỹ năng.
-
Không gian làm việc tối ưu, văn phòng hiện đại, mở và được thiết kế để tạo cảm hứng làm việc.
Tiền thân của MIBS, HIMCOM là một chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp nhân sự.
HIMCOM, một thành viên của Emmaus Group, được thành lập bởi những chuyên gia với niềm đam mê và nhiệt huyết nhằm tạo nên những giá trị khác biệt, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và đối tác.
Với quan niệm: “Muốn kinh doanh tốt, phải có đạo đức tốt”, Công ty HIMCOM định hướng trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và khách hàng. Vì con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển và “chỉ có những con người chất lượng mới tạo nên sản phẩm dịch vụ chất lượng”.