Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận bảo lãnh viện phí đối với khách hàng có bảo hiểm liên kết trong thời gian ngắn nhất.
2. Đăng ký và hướng dẫn các thủ tục khi khách hàng đến khám chữa bệnh tại Phòng khám.
3. Giải quyết hồ sơ và thực hiện các thao tác gửi hồ sơ trên hệ thống phần mềm bảo lãnh viện phí.
4. Theo dõi và cập nhật tình trạng, kết quả/xác nhận chi phí chi trả từ công ty đối tác bảo hiểm
5. Giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến bảo lãnh viện phí.
6. Hoàn thiện hồ sơ thanh toán bảo hiểm.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành bảo hiểm, y tế hoặc các ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tiếng Nhật (N2 trở lên)
- Kỹ năng tiếp đón và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giải quyết tình huống và xử lý phàn nàn của khách hàng
- Thái độ niềm nở, ân cần, chu đáo, tận tâm với khách hàng
- Trung thực, tâm huyết với công việc
- Sức khỏe tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/ phòng khám quốc tế
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận tùy theo bằng cấp, kinh nghiệm làm việc
- Thưởng lương thứ 13, thưởng ngày lễ theo chính sách của Công ty.
- Chính sách Bảo hiểm bắt buộc full lương.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng.
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 22 Tr VND
Tiền thân của MIBS, HIMCOM là một chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp nhân sự.
HIMCOM, một thành viên của Emmaus Group, được thành lập bởi những chuyên gia với niềm đam mê và nhiệt huyết nhằm tạo nên những giá trị khác biệt, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và đối tác.
Với quan niệm: “Muốn kinh doanh tốt, phải có đạo đức tốt”, Công ty HIMCOM định hướng trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và khách hàng. Vì con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển và “chỉ có những con người chất lượng mới tạo nên sản phẩm dịch vụ chất lượng”.