Mô tả công việc
- Tư vấn & chốt đơn khách đăng ký mua sản phẩm / dịch vụ
- Hỗ trợ khách hàng qua: Điện thoại, Email, Chat Zalo
- Quản lý, chăm sóc các fanpages của Công ty
- Quản lý danh sách và duy trì quan hệ với Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sale, ưu tiên trong lĩnh vực phần mềm, tư vấn trên 6 tháng
- Nam/nữ, giọng nói dễ nghe, không bị ngọng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Thích giao tiếp, yêu nghề Sale, muốn có thu nhập cao
- Hiểu tâm lý khách hàng, và biết cách xử lý từ chối
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng theo rank 6 - 8 triệu (tính theo ngày chấm công không ảnh hưởng từ doanh số) + thưởng đạt KPIs (1-4tr) + 20% hoa hồng ( Thu nhập 15 -30 triệu )
- Phụ cấp: Điện thoại (200k/tháng), Laptop (200k/tháng), ăn trưa miễn tại canteen Công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- 12 ngày nghỉ phép/năm ,BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Fix 14 tháng lương, thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật theo quy định của Công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty TNHH IGEA VIỆT NAM đánh dấu sự có mặt vào năm Tháng 7 năm 2015. Là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu , phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, khách sạn và gia đình … được đánh giá cao nhất tại thị trường nội thất Việt Nam.
Từ ý tưởng đem sản phẩm mới lạ và tinh tế của IGA đến mọi gia đình Việt. Nôi thất IGA đã được sự tin cậy và đánh giá cao của người tiêu dùng và đối tác trong,ngoài nước hiện nay.