Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Triển khai thực hiện các hoạt động nhằm đạt được mục tiêu chiến lược của Công ty
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động sản xuất kinh doanh: Báo cáo ngày, tuần, giữa kỳ, tháng, quý, năm
- Báo cáo năng lực sản xuất nhà máy, báo cáo chiến lược - kế hoạch hoạt động, các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Kiểm soát tiến độ thực hiện các hạng mục theo sự Chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Công nghiệp, Quản lý Dự án hoặc chuyên ngành có liên quan thuộc lĩnh vực Ô tô.
- Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.
- Kiến thức về nghiệp vụ về quản lý nguồn nhân lực.
- Có kiến thức chung về sản phẩm, mô hình hoạt động của Công ty.
- Sử dụng thành thạo MS Office & phần mềm nghiệp vụ.
- Kỹ năng số (sử dụng các ứng dụng công nghệ số để tương tác khi Làm việc, tìm kiếm, tạo mới, lưu trữ và chia sẻ thông tin một cách hệ thống).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: • Hỗ trợ nhà ở, chi phí thuê nhà, xăng xe,… và hưởng các chế độ đãi ngộ vượt trội của Công ty.
- Độ tuổi: 25 - 35
- Phúc lợi:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
• Thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực cá nhân và công việc đảm nhận (thỏa thuận cụ thể trong quá trình phỏng vấn).
• Được tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) - Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH ILABY VIỆT NAM chính thức hoạt động trong lĩnh vực Thời trang trẻ em từ ngày 18/09/2018.
Với mong muốn trở thành người đồng hành cùng mẹ mang yêu thương tới con, cái tên ILABY ra đời từ ý nghĩa đó.
ILABY là từ cách điệu viết tắt từ cụm từ: “I love baby” – gửi trọn tình yêu thương gửi đến các bé – nơi chắp cánh cho những thiên thần được tỏa sáng ở bất cứ đâu khi con xuất hiện.
Trải qua hai năm hoạt động, ILABY luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.