Mô tả công việc
- Tìm kiếm NCC, lấy báo giá, so sánh đánh giá để đề xuất NCC phù hợp làm hợp đồng.
- Duy trì mối quan hệ với các NCC, lựa chọn đối tác làm việc lâu dài, ổn định, đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất.
- Thực hiện các thủ tục mua hàng thực phẩm tươi sống rau củ quả, thịt theo quy trình, quy định của Công ty.
- Theo dõi đặt hàng theo yêu cầu, xử lý các công việc giấy tờ với NCC
- Giải quyết các công việc phát sinh khác trong kênh mình được giao phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Năng lực đàm phán ký kết hợp đồng
- Ứng viên có kinh nghiệm mua hàng các mặt hàng khác, nếu có nguyện vọng ứng tuyển sẽ được đào tạo
- Ưu tiên ứng viên sinh sống gần khu vực Hà Đông, Chương Mỹ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm làm việc từ 01 năm ở vị trí Nhân viên Mua hàng, đặc biệt các ứng viên có kinh nghiệm làm thu mua, mua hàng mặt hàng tươi sống tại các siêu thị, cửa hàng tiêu dùng
Quyền lợi
- Công ty có xe đưa đón CBNV
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Làm việc từ 8h30 đến 17h30 từ Thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần. Nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản...
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tăng lương hàng năm
- Cơ hội làm việc tại môi trường công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, khả năng phát triển sự nghiệp cao
- Chế độ BHXH đầy đủ, Thưởng các dịp 30/4, Tết Nguyên đán
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 02:50:03
Công Ty TNHH ILABY VIỆT NAM chính thức hoạt động trong lĩnh vực Thời trang trẻ em từ ngày 18/09/2018.
Với mong muốn trở thành người đồng hành cùng mẹ mang yêu thương tới con, cái tên ILABY ra đời từ ý nghĩa đó.
ILABY là từ cách điệu viết tắt từ cụm từ: “I love baby” – gửi trọn tình yêu thương gửi đến các bé – nơi chắp cánh cho những thiên thần được tỏa sáng ở bất cứ đâu khi con xuất hiện.
Trải qua hai năm hoạt động, ILABY luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.