Mô tả công việc
- Làm hồ sơ thanh toán, gửi hồ sơ thanh toán đi cho khách hàng.
- Tập hợp dữ liệu thông tin nhập phiếu, hồ sơ hóa đơn liên quan đến việc mua hàng- bán hàng.
- Đề xuất xử lý các khoản công nợ.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khác khi có yêu cầu.
- Xuất hóa đơn cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trung thực: kế toán nội bộ phải làm việc với các số liệu và thông tin rất quan trọng của công ty, do đó, yêu cầu trung thực, cẩn trọng và bảo mật thông tin.
- Khả năng tính toán tốt và nhạy bén với số liệu, có khả năng tính toán chính xác và nhanh nhạy để giảm thiểu các sai sót.
- Có kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ kế toán: ứng viên cần hoàn thành và tốt nghiệp chuyên ngành kế toán và có khả năng làm việc đầy đủ các nhiệm vụ kế toán như làm báo cáo, kiểm tra số liệu, hạch toán chứng từ, v.v.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp tốt , cần phối hợp làm việc nhịp nhàng với các đồng nghiệp khác để đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Thực hiện các tác vụ kế toán nhanh chóng và chính xác, kỹ năng sử dụng tốt các phần mềm máy tính , phần mềm kế toán Misa hoặc AMIS. Kỹ năng excel tốt là một lợi thế.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2- thứ 7 (8H00- 11H30 ; 13H00- 17H30)
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN), phép năm và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương thưởng, nghỉ Tết lễ, quà 8/3...)
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 23:05:03
Công Ty TNHH ILABY VIỆT NAM chính thức hoạt động trong lĩnh vực Thời trang trẻ em từ ngày 18/09/2018.
Với mong muốn trở thành người đồng hành cùng mẹ mang yêu thương tới con, cái tên ILABY ra đời từ ý nghĩa đó.
ILABY là từ cách điệu viết tắt từ cụm từ: “I love baby” – gửi trọn tình yêu thương gửi đến các bé – nơi chắp cánh cho những thiên thần được tỏa sáng ở bất cứ đâu khi con xuất hiện.
Trải qua hai năm hoạt động, ILABY luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.