Trung tâm chuyển đổi số TPHCM tuyển dụng 15 viên chức các vị trí: Công nghệ thông tin hạng III (6 người); Chuyên viên tổng hợp (3 người); An toàn thông tin hạng III và hạng IV, Quản trị công sở, Kế hoạch và đầu tư, Tài chính, Thủ quỹ (mỗi vị trí 1 người).
– Điều kiện chung:
(1) Công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên;
(2) Lý lịch rõ ràng;
(3) Phiếu đăng ký dự tuyển hợp lệ;
(4) Đủ sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền xác nhận;
(5) Tốt nghiệp đại học trở lên.
– Nhận và nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính – Tổng hợp.
+ Địa chỉ: Lầu 4, chung cư số 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1.
+ Điện thoại: 028.38233717 – 028.38233718 (Ext: 116 bà Trần Thị Lan Thanh).
– Thời gian nhận hồ sơ: Từ 8 giờ, ngày 10-7-2024 đến 17 giờ, ngày 10-8-2024 (giờ HC).
– Lệ phí tuyển dụng: 500.000 đồng/người.
– Hình thức tuyển dụng: Thi tuyển.
– Địa điểm thi tuyển: Tại Trung tâm chuyển đổi số TPHCM.
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.
Review JAC Recruitment Vietnam
Đây là một công ty tốt, ban quản lý luôn hỗ trợ và đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Môi trường làm việc tuyệt vời, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
Văn hóa làm việc, sự non nớt, không có chế độ phúc lợi cho nhân viên. Không có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như hỗ trợ quản lý.