Mô tả công việc
Tuân thủ thưc hiện Quy định, Quy trình bán hàng, Marketing và công tác nhập liệu phần mềm.
Nắm bắt diễn biến thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao quản lý.
Chịu trách nhiệm chỉ tiêu bán hàng theo tháng/Quý.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng Khách sạn, Kinh tế.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng thuyết trình, thuyết phục.
Kiến thức: Có hiểu biết về ô tô, thị trường ô tô và đam mê ô tô.
Độ tuổi: Từ 22 – 28 tuổi
Yêu cầu khác:
Năng động, có tố chất kinh doanh, thái độ trung thực.
Có bằng lái xe B2 là một lợi thế
Khả năng làm việc độc lập, thích nghi khi tổ chức làm việc nhóm.
Ưu tiên: Có kinh nghiệm
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty
Lương chính + lương năng suất (ký hợp đồng Lao động chính thức)
Mức lương thử việc: 7tr/tháng (tối đa 2 tháng)
Chế độ phúc lợi, đóng Bảo hiểm xã hội đúng theo quy định nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:35:02
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.
Review JAC Recruitment Vietnam
Đây là một công ty tốt, ban quản lý luôn hỗ trợ và đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Môi trường làm việc tuyệt vời, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
Văn hóa làm việc, sự non nớt, không có chế độ phúc lợi cho nhân viên. Không có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như hỗ trợ quản lý.