Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng các chương trình du lịch của Công ty và thủ tục liên quan (xuất nhập cảnh, visa các nước).
- Tiếp nhận thông tin của khách và thiết kế chương trình riêng theo yêu cầu.
- Thiết lập mối quan hệ với các Công ty Du lịch có sản phẩm tương tự để hợp tác triển khai.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty phân bổ.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận vé, visa, điều hành trong quá trình thực hiện tour.
- Những công việc khác theo sự phân công của người Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao và ổn định với mức lương từ 8 – 20 triệu .
- Tham gia các phong trào,hoạt động,teambuilding… tại công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyênnghiệp.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN và hưởng những chính sách khác theo luật Lao động.
Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.
Review JAC Recruitment Vietnam
Đây là một công ty tốt, ban quản lý luôn hỗ trợ và đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Môi trường làm việc tuyệt vời, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
Văn hóa làm việc, sự non nớt, không có chế độ phúc lợi cho nhân viên. Không có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như hỗ trợ quản lý.