- Tư vấn giải pháp bảo vệ sức khỏe cho khách hàng tiềm năng; - Hỗ trợ các vấn đề về thủ tục hợp đồng của khách hàng; - Quản lý và theo dõi việc đóng phí bảo hiểm định kỳ; - Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động tri ân; - Tuyển dụng và xây dựng đội nhóm cho bản thân.- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên - Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng - Có tinh thần đồng đội, kỹ năng xây dựng mối quan hệ.QUYỀN LỢI - Chăm sóc sức khỏe - Chế độ bảo hiểm - Du Lịch hằng năm - Tưởng thưởng, hoa hồng - Đào tạo chuyên môn CƠ HỘI THĂNG TIẾN - Lộ trình rõ ràng - Đánh giá dựa trên năng lực - Được đào tạo chuyên môn trở thành quản lý THU NHẬP: Lương + Hoa hồng không giới hạn