Các phòng ban đang tuyển dụng tại PBR CO., LTD

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm PBR CO., LTD

Cập nhật 02/03/2025 13:57
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA)
[Melia Vinpearl Danang Riverfront] Nhân viên Phục vụ / Waiter
PBR CO., LTD
92 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

• Ensures personal grooming according to hotel standards and reports to work on time.

Đảm bảo chuẩn mực tác phong và diện mạo theo tiêu chuẩn của khách sạn và vào ca làm việc đúng giờ

• Demonstrates a positive posture and manner at all times.

Thể hiện một tư thế và tinh thần tích cực mọi lúc

• Greets and escorts guests according to the standard of the outlet.

Chào và hộ tống/ hỗ trợ khách theo tiêu chuẩn/ chuẩn mực của khu vực nhà hàng

• Provides high standard of quality and speedy service.

Cung cấp tiêu chuẩn chất lượng cao và dịch vụ nhanh chóng

• Serves food and beverage orders according to the established service sequences and procedures.

Phục vụ thức ăn và đồ uống theo trình tự phục vụ đã được thiết lập

• Applies up-selling techniques whenever possible.

Áp dụng các kỹ thuật bán hàng gia tăng bất cứ khi nào có thể

• Picks up and deliver food orders, prepares and delivers beverages orders.

Nhận đơn, chuẩn bị và giao (phục vụ) thức ăn và đồ uống đã được đặt

• Always thanks and farewell guests conveying anticipation for their next visit.

Luôn luôn cảm ơn khi tiễn khách để thể hiện sự mong đợi cho lần đến nhà hàng tiếp theo của khách

• Always takes responsibility for ensuring a positive guest experience.

Luôn luôn chịu trách nhiệm đảm bảo trải nghiệm tích cực của khách hàng

• Be knowledgeable and skillful on the hotel POS system.

Am hiểu và có các kỹ năng sử dụng hệ thống POS của khách sạn

• Be responsible for proper set up of the tables before, during and after service, checking for clean linen, refill condiments, polished glass and silverware.

Chịu trách nhiệm sắp xếp bàn ăn đúng quy cách trước, trong thời gian và sau khi phục vụ, kiểm tra đồ vải sạch, đổ đầy gia vị, đánh bóng ly (thủy tinh) và đồ bạc

• Performs closing side work and cleaning duties.

Thực hiện các quy trình khi đóng cửa khu vực nhà hàng và thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp

• Assists captain to ensure total guest satisfaction.

Hỗ trợ trưởng ca để đảm bảo sự hài lòng hoàn hảo từ Khách

• Ensures full mise en place is prepared prior to start of operations and replenished afterwards.

Đảm báo mọi thứ được bố trí, chuẩn bị trước khi bắt đầu hoạt động và phải được cấp thêm khi cần

• Anticipates in advance, all materials and supplies and assure their availability.

Dự kiến trước tất cả những nguyên vật liệu và vật tư để đảm bảo luôn sẵn có khi cần

• Works as a team member with other staff to exceed guest expectations.

Làm việc như một thành viên trong nhóm với các nhân viên khác để vượt hơn mong đợi khách hàng

• Works with initiative to seek and offer assistance as required from team members or supervisors.

Luôn theo dõi công việc để có thể đề nghị sự hỗ trợ theo yêu cầu từ các thành viên trong nhóm hay giám sát khi cần

• Maintains positive relations with other staff and departments.

Duy trì mối quan hệ tích cực với nhân viên và các bộ phận khác

• Participates in training and other activities to facilitate high team performance.

Tham dự các khóa đào tạo/ huấn luyện và các hoạt động khác để thúc đẩy hiệu suất làm việc nhóm

• Responsible for set up, service and breakdown of his/her station by following the instruction of the Captain.

Chịu trách nhiệm cho việc thiết lập, sắp xếp, phục vụ và kế hoạch phân bổ khu vực mình theo sự chỉ dẫn của Trưởng ca

• Performs other duties assigned by the Superiors.

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi ban quản lý.

• Be responsible in keeping Hotel’s property safe and secure within their working areas

Chịu trách nhiệm trong việc bảo mật và bảo quản tài sản

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13

- Cơm ca, đỗ xe miễn phí

- Teambuilding hằng năm

Yêu cầu công việc

  • Bằng cao đẳng/ Trường nghiệp vụ
  • Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
  • Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin chi tiết liên hệ 08 9898 2131 - Ms. Lời
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Chính thức ra mắt với công chúng từ năm 2013, trải qua quá trình phát triển, Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường – Công ty ALMA bao gồm 4 chi nhánh hoạt động tại các thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Nha Trang với tổng số hơn 500 nhân sự. 

Với mong muốn mang đến cho các gia đình Việt Nam những phút giây đoàn viên hạnh phúc hằng năm, ngài Igal Ahouvi – Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Israel đã đầu tư xây dựng dự án Khu nghỉ dưỡng ALMA sang trọng bao gồm nhiều tiện ích cao cấp. Thông qua dự án ALMA, Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường là đơn vị tiên phong mang đến Việt Nam mô hình “Sở hữu Kỳ nghỉ” nơi các thế hệ gia đình có thể quây quần bên nhau và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp trong suốt nhiều năm 

Sứ mệnh của chúng tôi là mang tới những kỳ nghỉ hạnh phúc trọn đời với tiêu chuẩn quốc tế cho các gia đình Việt Nam thông qua khu nghỉ dưỡng đặc biệt - ALMA.

Những nghề phổ biến tại PBR CO., LTD

Bạn làm việc tại PBR CO., LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PBR CO., LTD

PBR CO., LTD

Click để đánh giá