Việc làm KIM HÀ VIỆT

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Phó Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh
KIM HÀ VIỆT
41 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- PVFCCo Building, No. 43 Mac Dinh Chi, Da Kao Ward, District 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Trợ giúp Giám đốc chi nhánh trong việc hoạch định, tổ chức, lập kế hoạch và triển khai nghiệp vụ họat động kinh doanh tại Chi nhánh; tìm kiếm khách hàng, cơ hội đầu tư và triển khai các sản phẩm dịch vụ hiệu quả.
  • Tham mưu cho Giám đốc chi nhánh trong việc tổ chức, lập kế hoạch và triển khai cung cấp các dịch vụ tư vấn cho khách hàng, bao gồm:
  • + Tư vấn Niêm yết, Tư vấn tăng vốn, Tư vấn cổ phần hóa, Tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, chuyển đổi loại hình doanh nghiệp, thu xếp vốn…
  • + Phát triển hoạt động môi giới chứng khoán và tư vấn đầu tư chứng khoán.
  • Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh trong tổ chức, bố trí, sắp xếp, luân chuyển, đánh giá nhân sự… tại Chi nhánh.
  • Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh về các vấn đề liên quan đến các hoạt động vận hành tại Chi nhánh.
  • Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh về mọi hoạt động của khối vận hành tại Chi nhánh.
  • Các nhiệm vụ khác do Hội đồng quản trị/Giám đốc Công ty/Giám đốc Chi nhánh giao.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
  • Có chứng chỉ hành nghề Phân tích tài chính hoặc Quản lý quỹ của UBCKNN.
  • Kiến thức: Hiểu biết về thị trường chứng khoán, đặc biệt về thị trường trái phiếu, cổ phiếu và các hoạt động tư vấn phát hành; Có kiến thức chắc về kinh tế vĩ mô, nắm bắt được sự ảnh hưởng của các yếu tố vĩ mô đến hoạt động của thị trường nói chung và thị trường vốn; Có kiến thức về hoạt động của các định chế tài chính, quỹ đầu tư, công ty bảo hiểm…;
  • Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề; lập kế hoạch; xây dựng quan hệ; quản lý và phát triển con người;
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng trở lên; ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở các tổ chức tài chính, CTCK, ngân hàng trong và ngoài nước;
  • Có khả năng làm việc với cường độ cao, áp lực lớn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc nhóm và gắn kết được các thành viên; có kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Thỏa thuận, Phụ cấp ăn trưa.
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
  • Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
  • Thưởng hàng năm theo hiệu quả kinh doanh.
  • Được mua bảo hiểm sức khỏe khi ký HĐLĐ chính thức, khám sức khỏe, nghỉ mát, và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
  • Được cử tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
KIM HÀ VIỆT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Từ khi thành lập đến nay, Kim Hà Việt đã trở thành một trong những công ty kinh doanh đường thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm qua, công ty đã tham gia kinh doanh và phân phối các mặt hàng đường, các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm công nghệ khác. Ưu thế cạnh tranh của Kim Hà Việt là dịch vụ cung ứng, tài chính và kinh doanh hấp dẫn. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Hiện nay, công ty đang ngày càng mở rộng sản xuất cũng như quy mô hoạt động, hướng tới trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành nông lâm sản

Những nghề phổ biến tại KIM HÀ VIỆT

Bạn làm việc tại KIM HÀ VIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KIM HÀ VIỆT

KIM HÀ VIỆT

Click để đánh giá