Việc làm KIM HÀ VIỆT

Cập nhật 26/09/2024 12:27
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Kế Toán Tổng Hợp (26 - 30 Tuổi)
KIM HÀ VIỆT
51 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 1 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Công việc hàng ngày

  • Quản lý dự án theo từng khách hàng – hợp đồng cụ thể phát sinh với đội thực hiện dự án: Kiểm tra nội dung hợp đồng dịch vụ, điều khoản thanh toán, các thông tin pháp lý theo tính chất cụ thể của từng hợp đồng. Đối chiếu ngân sách dự toán theo các tiêu chí quy định của công ty. Sát sao với từng nhân sự bộ phận dự án để theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, thời hạn thu tiền, nghiệm thu;
  • Xuất hóa đơn đầu ra - theo dõi công nợ phải thu;
  • Tiếp nhận, kiểm tra thông tin hợp đồng & hóa đơn đầu vào -> duyệt chi -> theo dõi công nợ phải trả;
  • Nhập liệu hóa đơn đầu ra, đầu vào các dự án chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý lên phần mềm kế toán Misa;
  • Lưu trữ các dữ liệu kế toán trên các phần mềm theo quy định;


2. Công việc hàng tháng

  • Kiểm tra tình trạng thực hiện hợp đồng theo tiến độ đã cam kết, đốc thúc bộ phận quản lý dự án;
  • Kiểm tra tình trạng công nợ phải thu - phải trả theo mã dự án/ đối tượng khách hàng/ nhà cung cấp đối với các dự án trực tiếp chịu trách nhiệm;
  • Kiểm tra tình trạng hợp lý, hợp lệ hóa đơn chứng từ, giá vốn theo từng hợp
    đồng;


3. Công việc hàng quý
3.1. Đối với bên ngoài: Đối chiếu công nợ phải thu – phải trả với khách hàng/ nhà cung cấp (nếu có);
3.2. Đối với bên trong nội bộ công ty:

  • Xác định doanh thu – lợi nhuận gộp từng dự án quản lý;
  • Cùng với kế toán trưởng phân tích các chỉ số tài chính, kết cấu chi phí liên quan đến tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, tham mưu cho hội đồng quản trị;
    (Hạng mục khuyến khích tham gia không mang tính bắt buộc);


4. Công việc cuối năm tài chính

  • Kiểm tra các định khoản phát sinh, đối chiếu các số liệu chi tiết với tổng hợp, đối tượng doanh thu - chi phí trong năm tài chính với các dự án chịu trách nhiệm quản lý;
  • Các yêu cầu phù hợp khác từ kế toán trưởng (nếu có);

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán/ kiểm toán ở các trường Đại học khối kinh tế như: Ngoại Thương; Kinh Tế Tp.HCM, Ngân Hàng, Học Viện Tài Chính;...
  • Chịu được áp lực công việc cao;
    Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng;
  • Tự tin thuyết trình, có thể giao tiếp & viết email trao đổi liên quan đến công việc của ngành bằng Tiếng Anh với văn phong cơ bản, đơn giản, đồng thời hiểu các thuật ngữ chuyên môn liên quan đến kế toán – tài chính;

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực + phụ cấp
  • Vi vu company trip hàng năm
  • Hưởng gói BH sức khỏe 24/7 PTI
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
KIM HÀ VIỆT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
292 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Từ khi thành lập đến nay, Kim Hà Việt đã trở thành một trong những công ty kinh doanh đường thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm qua, công ty đã tham gia kinh doanh và phân phối các mặt hàng đường, các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm công nghệ khác. Ưu thế cạnh tranh của Kim Hà Việt là dịch vụ cung ứng, tài chính và kinh doanh hấp dẫn. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Hiện nay, công ty đang ngày càng mở rộng sản xuất cũng như quy mô hoạt động, hướng tới trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành nông lâm sản

Những nghề phổ biến tại KIM HÀ VIỆT

Bạn làm việc tại KIM HÀ VIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KIM HÀ VIỆT

KIM HÀ VIỆT

Click để đánh giá